Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
 Add/remove tags to this thread

Topic: "แวฮามะ"ป้องกันแชมป์พาบาที่ตลาดสี่แยกอินโดจีน

Page 1 of 1  sorted by
Guru
Status: Offline
Posts: 6650
Date: May 30, 2010

"แวฮามะ"ป้องกันแชมป์พาบาที่ตลาดสี่แยกอินโดจีน

Permalink   
825_DSCF9912.jpg


ภาพจากงานแถลงข่าว


แหล่งข้อมูล: แกแล็กซี่ บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น


พล.อ.ดร. ศิริ ทิวะพันธุ์ โดดอุ้ม "แวฮามะ" เด่นเก้าแสน กระทิงแดงยิม ขึ้นป้องกันตำแหน่งซูเปอร์แชมป์พาบากับ เอนิส ควนฟิน แชมป์แดนอินเหนา ที่ตลาดสี่แยกอินโดจีน จ.พิษณุโลก วันที่ 15 มิ.ย.นี้ "แชแม้" นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ ยืนยัน มีโอกาสได้ทวงแชมป์โลก WBA อีกหนอย่างแน่นอนชี้แม้สมาคมมวยโลกจะบังคับให้ ไดกิ คาเมดะ ป้องกันตำแหน่งกับ ทาเคฟูมิ ซากาตะ แต่หลังจากนั้นก็ต้องมาชกตามอ๊อปชั่นที่ถืออยู่อย่างบิดพริ้วไม่ได้


ที่ภัตตาคาร 13 เหรียญ เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เมื่อเที่ยงวันศุกร์ที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา พล.อ.ดร.ศิริ ทิวะพันธุ์ ประธานสถาบันพัฒนาสี่แยกอินโดจีน พร้อมด้วย สจ.โกวิทย์ ยมนา, จำลอง อาจคงหาญ, ยงยุทธ เพ่งวรรธน, กำนันปรีชา สังข์ทอง, นายสุเทพ เย็นสุข พร้อมด้วย "แชแม้" นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ และตัวแทนจากบริษัทเครื่องดื่มกระทิงแดงจำกัด ได้ร่วมกันเปิดแถลงข่าว ศึกยอดมวยโลกต้านภัยยาเสพติด ซึ่งคู่เอกเป็นการป้องกันตำแหน่งซูเปอร์แชมป์รุ่นฟลายเวตพาบา ของ "แวฮามะ" เด่นเก้าแสน กระทิงแดงยิม เจ้าของตำแหน่งชาวไทยกับ เอนิส ควนฟิน ผู้ท้าชิงแชมป์รุ่นฟลายเวตจากประเทศอินโดนีเซีย ซึ่ง มี นายปรีชา เรืองจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานอำนวยการจัดการแข่งขัน โดย พล.อ.ดร.ศิริ กล่าวการจัดศึกครั้งนี้เพื่อเป็นการสนับสนุนนักกีฬาไทยและเผยแพร่ชื่อเสียงของตลาดสี่แยกอินโดจีนที่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลให้เป็นประตูหน้าด่านการค้าระหว่างไทยกับประเทศเพื่อนบ้านทั้ง ลาว, เวียดนาม, กัมพูชา และจีน ในขณะที่ "แชแม้" เผยว่า ตนยังยืนยันว่า เด่นเก้าแสน จะได้สิทธิ์ในการชิงแชมป์โลก WBA กับ ไดกิ คาเมดะ อีกหนอย่างแน่นอน เพราะตนยังถืออ๊อปชั่นอยู่หนึ่งครั้ง แต่เนื่องจาก สมาคมมวยโลก ได้สั่งให้ คาเมดะ ต้องป้องกันตำแหน่งกับ ทาเคฟูมิ ซากาตะ เสียก่อน ตนจึงถือโอกาสจัดให้เด่นเก้าแสนได้ป้องกันตำแหน่งซูเปอร์แชมป์และยังเป็นการเตรียมความพร้อมไม่ให้ต้องร้างเวทีไปนานอีกด้วย แต่อย่างไรก็ตามเด่นเก้าแสนก็จะพลาดไม่ได้เพราะหากพ่ายแพ้ตนก็คงจะต้องพิจารณานักชกรายอื่นเพื่อไปชิงแชมป์โลกตามอ๊อปชั่นต่อไปนั่นเอง


ศึกยอดมวยโลกต้านภัยยาเสพติดครั้งนี้ยังมีนักมวยดาวรุ่งในสังกัดบริษัทแกแล็กซี่บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น ขึ้นเวทีอุ่นเครื่องอีกเต็มรายการไม่ว่าจะเป็น ถิระชัย อ.เอกรินทร์ เจอ โจนาธาน ซิมาโมร่า รองแชมป์จากอินโดนีเซีย, เพชรบดินทร์ ศิษย์หมอเส็ง พบ สุริยา สิงห์นำชัย, อินทะนนท์ ศิษย์ชะมวง เจอ แสนศักดิ์ ส.สมาน และ ดุรงค์ ส.วรสิงห์ เจอ เพชรวิหาร ส.เทียบคุณ โดยมีสถานีโทรทัศน์สีช่อง 7 ถ่ายทอดสดจากเวทีมวยชั่วคราวตลาดสี่แยกอินโดจีน อ.เมือง จ.พิษณุโลก ในวันอังคารที่ 15 มิถุนายนนี้ ระหว่างเวลา 14.30 ถึง 16.30 น.



-- Edited by boxingboy on Sunday 30th of May 2010 11:22:07 AM

Attachments
__________________

Website Hit Counter
HTML Counter


กลับไปที่ หน้าหลักของเว็บไซด์

ไปที่ BB ทวิตเตอร์

ไปที่ BB เฟซบุ๊ค

Guru
Status: Offline
Posts: 6650
Date: May 30, 2010
Permalink   
ผมสงสัยว่า เจ้ามะนี่พึ่งจะชิงแชมป์ PABA สมัยล่าสุดได้ ป้องกันครั้งแรกกกลายเป็นซูเปอร์แชมป์เปี้ยนไปแล้วเหรอ (ในใบรายการของ PABA ก็บอกงั้น) เพราะซูเปอร์แชมป์นั้น ต้องมาจากแชมป์ธรรมดาที่ป้องกันแชมป์ได้ 7 ครั้งขึ้นไปตามกฏใหม่ หรือว่ารายเจ้ามะนั้นนับรวมของเก่ามาด้วย (ไม่เคยเสียแชมป์ PABA ให้ใครเลย เพราะสละไปเองทุกที)


ใครทราบเหตุผลวานบอกด้วยครับ โดยเฉพาะคุณสร้อยน่าจะทราบ

__________________

Website Hit Counter
HTML Counter


กลับไปที่ หน้าหลักของเว็บไซด์

ไปที่ BB ทวิตเตอร์

ไปที่ BB เฟซบุ๊ค

Guru
Status: Offline
Posts: 2066
Date: May 30, 2010
Permalink   
ออปชั่นพูดจัง หลังไฟต์ยุ่นต่อยกัน ผู้ชนะไม่ว่าใครต้องต่อยกะแชมป์สำรอง

เดาได้เลยว่า แชมป์หลุดแน่ และแล้ว ออปชั่นก็หายไปแน่นอน เพราะไม่เกี่ยวกัน

__________________
boxing is thailand
Page 1 of 1  sorted by
Quick Reply

Please log in to post quick replies.


Website Hit Counter
HTML Counter


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard