Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
 Add/remove tags to this thread

Topic: โซซ่าคัมแบ๊กหรู น็อคเลว่าคาคอก

Page 1 of 1  sorted by
Guru
Status: Offline
Posts: 6650
Date: Jun 7, 2010

โซซ่าคัมแบ๊กหรู น็อคเลว่าคาคอก

Permalink   
Sosa-Leyva_NF.jpg


โซซ่า - เลว่า


เอ็ดก้าร์ "ตุน ตุน" โซซ่า แชมป์โลกเกียรติคุณของ WBC ในรุ่นไลต์ฟลายเวต คัมแบ๊กสุดหรู หลังจากใช้เวลาเพียงแค่ยกกว่าๆ ก็สามารถเก็บอดีตแชมป์โลก IBF ลงได้อย่างง่ายดาย ในการชกที่สังเวียน el Forum del Mundo Imperial ในเมืองอคาปุลโก้ ปรเทศเม็กซิโก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น


โดยรายงานข่าวแจ้งว่า แม้ว่าทางโซซ่านั้นจะขึ้นสังเวียนเป็นครั้งแรก หลังจากหายดีจากการผ่าตัดกระดูกโหนกแก้มซ้ายที่แตก ในไฟต์เสียแชมป์โลกให้กับ โรเดล มายอล นักชกชาวฟิลิปปินส์เมื่อ 7 เดือนที่ผ่านมา แต่เขาก็ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างดุดันเป็นอันมาก โดยดูเชิง โรเบอร์โต้ "มาโค่" เลวาา อดีตแชมป์มินิฟลายเวต IBF เพื่อนร่วมชาติเพียงแค่ยกเดียยเท่านั้น ก่อนที่จะออกมาฉายชุดใหญ่ในยกที่ 2 และสบจังหวะยิงซ้ายเข้าเต็มคางของเลว่าจนลงไปนอนกองหมดสภาพ และถูกจับแพ้ TKO ไปด้วยเวลา 1 นาที 12 วินาทีของยกที่ 2 เท่านั้น


หลังจากการชกจบลงแล้ว ดร.ฟาอุสติโน่ การ์เซีย นายใหญ่ของโซซ่าก็ได้เปิดเผยว่า เขาพอใจฟอร์มการชกของทางโซซ่าในไฟต์อุ่นเครื่องในพิกัด 116 ปอนด์นี้มาก และเนื่องจากทางโซซ่านั้นไม่เจ็บตัวอะไรเลยจากการชกในไฟต์นี้ ดังนั้นเขาก็จะจัดโซซ่าขึ้นอุ่นหมัดในพิกัดฟลายเวต 112 ปอนด์ในราวๆเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้



Attachments
__________________

Website Hit Counter
HTML Counter


กลับไปที่ หน้าหลักของเว็บไซด์

ไปที่ BB ทวิตเตอร์

ไปที่ BB เฟซบุ๊ค

Page 1 of 1  sorted by
Quick Reply

Please log in to post quick replies.


Website Hit Counter
HTML Counter


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard