Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
 Add/remove tags to this thread

Topic: บุ๊สโต๊สท้าโซซ่าล้างตา

Page 1 of 1  sorted by
Guru
Status: Offline
Posts: 6650
Date: Jun 10, 2010

บุ๊สโต๊สท้าโซซ่าล้างตา

Permalink   
4ab433a2-e3a0-4b33-81b0-590839624f52.jpg


ไอแซ็ค บุ๊สโต๊ส


"ไอ้หมัดขนมเค้ก" ไอแซ็ค "เอล ตอร์ตัส" บุ๊สโต๊ส อดีตแชมป์สตรอว์เวต WBC คู่ปรับเก่าของ "อีเกิ้ล" เด่น จุลพันธ์ อดีตแชมป์โลกชาวไทย ขันอาสาคัมแบ๊กกลับมาเป็นคู่อุ่นเครื่องให้กับ เอ็ดก้าร์ "ตุน ตุน" โซซ่า อดีตแชมป์ไลต์ฟลายเวต WBC ชาวจังโก้ในไฟต์หน้า หลังจากที่เคยประกาศแขวนนวมและไปทำค่ายมวยเป็นของตนเองได้เพียงปีเดียวเท่านั้น


โดยทางบุ๊สโต๊สนั้นได้เปิดเผยว่า เขาได้เห็นฟอร์มการชกของโซซ่าในไฟต์ล่าสุด ที่น็อค โรเบอร์โต้ เลย์ว่า แค่ยกที่ 2 เท่านั้น ซึ่งเป็นไฟต์คัมแบ๊กครั้งแรกของทางโซซ่าหลังจากผ่าตัดกระดูกโหนกแก้มซ้ายที่แตกด้วยหัวของ โรเดล มายอล ในไฟต์เสียแชมป์โลกของเขาเมื่อปลายปีก่อน ซึ่งเป็นฟอร์มการชกที่ยอดเยี่ยมมาก ซึ่งทำให้ตัวเขานั้นได้รีบทำการเสนอตัวเองให้ทางทีมงานของโซซ่าได้เลือกให้ตนเองเป็นคู่ชกในไฟต์ต่อไปของทางโซซ่าในทันที เพราะเขานั้นอยากจะให้ทางโซซ่าได้ขึ้นล้างตากับเขา หลังจากที่โซซ่านั้นเคยขึ้นชิงงกันแชมป์สตรอว์เวตของ NABF กับเขาเมื่อ เมื่อ 7 ปีที่ผ่านมา ซึ่งไฟต์นั้นเขาเฉือนชนะคะแนนทางโวซ่าไปด้วยเสียข้างมากและใกล้เคียง ป้องกันตำแหน่งเอาไว้ได้


อย่างไรก็ตามทางบุ๊สโต๊สนั้นยอมรับว่า ขณะนี้ฝีมือของทางโซซ่านั้นแข็งแกร่งกว่าเมื่อคราวที่พบกันหนแรกมาก แต่ก็เชื่อว่าเขานั้นจะสามารถย้ำแค้นได้อีกครั้งอย่างแน่นอน ซึ่งเขานั้นก็พร้อมที่จะลดน้ำหนักจาก 58 กิโลกรัมลงมาพบกับโซซ่าในพิกัด 52 กิโลกรัมหรือรุ่นฟลายเวตอย่างแน่นอน เพราะหากว่าโวซ่านั้นต้องการที่จะขึ้นชิงแชมป์ดลกรุ่นฟลายเวตของ WBC ในปีหน้าแล้วนั้น ก็ต้องผ่านตัวเอขาให้ได้อีกครั้งเสียก่อน


แขวนนวมปีเดียวถังแตกแล้วหรือพี่ !!?



Attachments
__________________

Website Hit Counter
HTML Counter


กลับไปที่ หน้าหลักของเว็บไซด์

ไปที่ BB ทวิตเตอร์

ไปที่ BB เฟซบุ๊ค

Page 1 of 1  sorted by
Quick Reply

Please log in to post quick replies.


Website Hit Counter
HTML Counter


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard