Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
 Add/remove tags to this thread

Topic: ไอ้เต่าจะขึ้นชกในเม็กซิโกแน่นอนแล้ว

Page 1 of 1  sorted by
boxingboy
Posts:
Date: Jun 5, 2008

ไอ้เต่าจะขึ้นชกในเม็กซิโกแน่นอนแล้ว

Permalink   

sp20060507a5a.jpg


Photo source: Japan Times


โดย บ๊อกซิ่ง บอย

หลังจากที่ "ไอ้เต่าทะเล" โคขิ คาเมดะ อดีตแชมป์ไลต์ฟลายเวต WBA วัย 21 ปี ได้เดินทางมาพักผ่อนและซ้อมมวยอยู่ที่เม็กซิโก พร้อมทั้งน้องชายอีก 2 คน ไดขิและโตโมขิ มาได้ระยะหนึ่งแล้ว ล่าสุดได้คิวขึ้นชกอุ่นเครื่องในแดนจังโก้เป็นครั้งแรกอย่างแน่นอนแล้ว โดยเจ้าตัวระบุว่าจะโชว์ฟอร์มในการเทิร์นโปรยังต่างแดนในไฟต์นี้ให้ดีที่สุด เพราะจะได้มีคิวต่อยอยู่เรื่อยๆ ส่วนเรื่องวุ่นๆที่ทาง EJBA ยังไม่ยอมให้ตนและน้องรวมทั้งคุณพ่อขึ้นทะเบียนเป็นสมาชิกในขณะนี้ จนทำให้ยังไม่สามารถที่จะขึ้นชกในญี่ปุ่นได้นั้น ตนเองไม่ได้สนใจแต่อย่างใด

แม้ว่าทางครอบครัวคาเมดะยังคงมีเรื่องวุ่นๆไม่จบสิ้นเสียทีในบ้านเกิด แต่ว่าทางโคขิที่ได้เดินทางไปพักผ่อนและซ้อมมวยอยู่ที่เม็กซิโกมาระยะหนึ่งแล้วกลับได้คิวชกยังแดนจังโก้แน่นอนแล้ว โดยทางโปรโมเตอร์เจ้าถิ่นได้เตีรยมคิวให้ทางโคขิขึ้นชกเป็นครั้งแรกยังต่างแดนแล้วในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้ ที่สังเวียน Estadio Huracn ในฮิลดาโก้ โดยจะขึ้นชกเป็นคู่ประกอบรายการการป้องกันตำแหน่งแชมป์เฟเธอร์เวต WBA ของ คริส "เดอะ ดราก้อน" จอห์น แชมป์โลกชาวอินโดนีเซีย กับผู้ท้าชิงเจ้าถิ่น ไมเคิ่ล "มิเชล" โลซาด้า เจ้าของแชมป์ WBC FECARBOX รุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวตคนปัจจุบัน ผู้ที่เคยขึ้นชิงแชมป์ซูเปอร์เฟเธอร์เวต WBA จาก "ไอ้ลูกระเบิด" เอ็ดวิน บาเญโร่ เมื่อต้นปีที่แล้ว แต่พลาดถูกถล่มพ่าย TKO ไปแค่ยังไม่ถึงครึ่งทางของยกแรกเท่านั้น

โดยทางโคขิได้กล่าวว่า เขาจะขอโชว์ฟอร์มในการเทิร์นโปรยังต่างแดนในไฟต์แรกนี้ให้ดีที่สุด เพราะจะได้มีคิวขึ้นชกบ่อยๆ ส่วนเรื่องวุ่นๆที่ตนยังไม่สามารถที่จะขึ้นชกในญี่ปุ่นได้ เพราะทาง EJBA ยังไม่ยอมให้ตนและน้องรวมทั้งคุณพ่อขึ้นทะเบียนเป็นสมาชิกในขณะนี้ ตนเองไม่ได้ให้ความสำคัญแต่อย่างใด

อนึ่ง คาดว่าชื่อของคู่ชกของ โคขิ คาเมดะ คงจะประกาศให้ทราบกันอีกครั้งในเร็วๆนี้

dal.gif



__________________
Page 1 of 1  sorted by
Quick Reply

Please log in to post quick replies.


Website Hit Counter
HTML Counter


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard