Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
 Add/remove tags to this thread

Topic: ดิแอ๊ซ*แก้ซ้ายปาเกียวแบบไทยๆ

Page 1 of 1  sorted by
jimmy warn
Posts:
Date: Jun 5, 2008

ดิแอ๊ซ*แก้ซ้ายปาเกียวแบบไทยๆ

Permalink   
pastfight_02_234x246.jpg

photo source: HBO

โดย จิมมี่ วอน

ความร้อนแรงของมวยคู่ดิแอซ-ปาเกียว 29มิย.นั้นวางหมากถี่ยิบเพราะทั้งคู่ต่างเป็นมวยซ้ายรู้จุดอ่อนซึ่งกันและกันเหมือนนมไก่-ตีนงู เป็นการแก้เกมส์คล้ายกะการเมืองไทยในเวลานี้ไม่ฝ่ายไหนก็ต้องตายไปข้างหนึ่งถึงจะยุติ..เทรนเนอร์ใครดีก็ชนะ!!!

1.จิม สติกแลนด์เทรเนอร์ของแชมป์ดิแอซ135wbcบอกเลยว่าไอ้หมัดชุดเด็ด3หมัดซ้อนซ้ายขวาซ้ายนั้นอย่าคิดว่าจะใช้กะปาเกียวได้เพราะเขาเองก็ฝึกให้ดิแอซออกหมัด4หมัดถี่เป็นมินิซีรี่ซ้ายขวาซ้ายขวา ดิแอซยันว่าเขาจะก๊อบปี้เทคติกของปากเกียวเอาไปจัดการปาเกียว ชนิดหนามยอกเอาหนามบ่งและเขาจะเป็นคนชนะในที่สุด ...................................................................ทำด้ายงัยนี้??????

I will beat Manny at his own game power for power, said Diaz. If Manny hits with three combinations, we are going to hit with four combinations

2.แฟรดดี้ โรจช์เทรเนอของปาเกียวบอกว่าปาเกียวนั้นไม่ปัญหาต่อยกะมวยซ้ายต่อยมา2รายเสร็จเรียบร้อย ความหนักและความไวจะเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ปาเกียวแต่ปาเกียวมาแปลกครานี้ตอบถล่มตัวว่าต่อยกะดิแอ๊ซที่เป็นมวยซ้ายด้วยนั้นทำให้อยากเรียนรู้เพิ่มเติม แถมยังบอกว่าหมัดของดิแอ๊ซก็สามรถน๊อคเขาได้ แต่เขาจะจะทำให้ดีที่สุดเพื่อชัยชนะแก่แฟนมวยปินส์ .....................................................สุภาพแบบพระเอกๆๆๆ

3.จิ้นกี้เมียปาเกียวออกมายันว่าปปาเกียวตอนนี้เป็นคนใหม่เขาเปลียนไปมากหลังไฟต์ต่อยกะมาร์เควซ ตอนนี้ปาเกียวเป็นคนที่มีวินัยสูง ซ้อมหนักมาก ไม่เล่นการพนัน เที่ยวเตร่ ยามว่างปาเกียวจะเล่นหมากรุก-อ่านคัมภีร์ไบเบิล-ปาลูกดอกและฟังเพลง........................................ความเหลือเชื่ออยู่ตรงนี้!!!!!!!

Jinky (Pacquiaos wife) said that Manny is a changed man

4.บ๊อบ อารัมนั้นในฐานะที่เป็นโปรโมเตอร์ของดิแอ๊ซมานานบอกว่า หมัดชุดของปาเกียวจะทำลายดิแอ๊ซแน่นอนในไฟต์นี้ ปาเกียวคางหินทนหมัดดิแอซได้สบายบ๊อบ อารัมเลยตั้งชื่อซะเลยว่าหมัดชุดอำมหิต ปาเกียวแข็งแกร่งมากเกินไปที่ดิแอ๊ซจะทนได้ ขนาดซ้อมลงนวมวันละ 12ยกกะมวยซ้ายระดับแชมป์โลกอย่างแฟรดดี้นอร์วู๊ดซึ่งมีสไตล์การชกคล้ายดิแอซพร้อมกันนี้ยังมีมวยซ้ายเป็นแผง ..........................................ปาเกียวของบ๊อบ อารัมแพ้ไม่ได้เด็ด!!!

123456%%แชมป์ดิแอ๊ซในฐานะเป็นแชมป์โลกได้รับความกดดันทุกด้านเพราะเสียเปรียบชื่อเสียงน้ำหนักหมัดค่าตัว ก็ไม่มีอะไรจะเสียมากไปกว่านี้แล้วต้องแลกหมัดสถานเดียวเมี้ยนการต่อสู้แก้เกมส์รัดบาลไทยกะฝ่ายพันทะมิดในเมื่อปราบฝ่ายตรงข้ามที่ยึดถนนหนทางไม่ได้เสียเหลียมฝ่ายคุมอำนาจรัด ก็เลยสั่งขึงฝืดการจราจรทั้งเมือง ผลทำให้รถติดทุกตรอกซอยทั้งเมือง เพื่อว่าชาวบ้านจะไปลงบัญชีฝ่ายตรงข้าม......โห!ดิแอ๊ซสาวหมัดใส่ปาเกียวคนดูมวยก็ได้เฮกะมันส์ แต่ชาวบ้านเราๆจะกระเป๋าฉีกถ้าทั้งคู่เอาการจราจรของคน 15ล้านมาเป็นเกมส์การต่อสู้ ก็น้ำมันลิตรละ40บาท ชาติก็ต้องพังดิ!!!!


-- Edited by boxingboy at 15:26, 2008-06-05

__________________
Page 1 of 1  sorted by
Quick Reply

Please log in to post quick replies.


Website Hit Counter
HTML Counter


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard