Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
 Add/remove tags to this thread

Topic: ผลมวยชิงแชมป์โลกวันนี้

Page 1 of 1  sorted by
boxingboy
Posts:
Date: Jun 22, 2008

ผลมวยชิงแชมป์โลกวันนี้

Permalink   
Mikkel_KesslerAP.jpg

Photo source: Noti Fight

โดย บ๊อกซิ่ง บอย

มิคเคล เคสเลอร์ นักชกชาวเดนมาร์ก กลับมาครองแชมป์ซูเปอร์มิดเดิลเวต "ธรรมดา" WBA ได้อีกสมัย เมื่อขึ้นชิงแชมป์ที่ว่างเนื่องจาก แอนโทนี่ย์ มันดิน นักชกออสซี่สละตำแหน่งไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยเคสเลอร์นั้นโชว์ฟอร์มสอนมมวยคู่ชิงว่างที่ไม่เคยแพ้ใครมาก่อนอย่าง ดิมิทรี่ ซาติซั่น โดยทำคะแนนทิ้งขาด ก่อนที่จะน็อคดาวน์ซาติซั่นในยกที่ 11 และปิดเกมส์ด้วยการชนะน็อคไปในยกสุดท้าย ในการชกที่ Brondby Hall ในกรุงโคเปนเฮก้น ประเทศเดนมาร์ก


__________________
boxingboy
Posts:
Date: Jun 22, 2008
Permalink   
Arthur Abraham, of Germany, connects against Edison Miranda, ...

Photo source: AP via Yahoo! News

อาร์เธอร์ อับราฮัม แชมป์มิดเดิลเวต IBF ขึ้นชกนอกรอบกับอดีตผู้ท้าชิงคู่ปรับเก่า เอดิสัน มิรันด้า ที่สังเวียน The Seminole Hard Rock Hotel and Casino ในฮอลีวู้ด และเป็นฝ่ายทางอับราฮัมที่เหนือกว่าต่อยมิรันด้า่วงไปถึง 3 นับก่อนที่จะเอาชนะน็อคมิรันด้าไปอย่างใสสะอาดเพียงแค่ยกที่ 4 เท่านั้น อย่างไรก็ตามอับราฮัมอาจจะต้องสละแชมป์ของตนในอนาคต ถ้าหากประสบปัญหาในการทำน้ำหนักตัวเช่นในไฟต์วันนี้

-- Edited by boxingboy at 12:15, 2008-06-22

__________________
boxingboy
Posts:
Date: Jun 22, 2008
Permalink   
BertoRodriguezPesajeHBO410NF1.jpg

Photo source: Noti Fight

อังเดร เบอร์โต้ นักชกชาวอเมริกันดีกรีแชมป์ NABF รุ่นเวลเตอร์เวตผู้ไม่เคยแพ้ใคร คว้าแชมป์เวลเตอร์เวตเฉพาะกาล* WBC ไปครองได้สำเร็จ เมื่อเป็นฝ่ายพลิกสถานการณ์ที่เป็นรองใน 6 ยกแรกล่ถลุงคู่ชิงชาวเม็กซิกัน มิกูเอล แอง เจล โรดริเกซ พ่าย TKO ไปในยกที่ 7 หลังจากต้นยกถูกอัปเปอร์คัตขวาร่วงนับ 8 ก่อนจะลุกมาโดนขวาตรงร่วลงไปอีกหนก่อนจะโดนยำอีก 5 หมัดซ้อนจนกรรมการทนดูไม่ได้ยุิการชกไปในที่สุด ในการชกที่ FedEx Forum ในเทนเนสซี่ เมื่อเช้าวันนี้ตามเวลาประเทศไทย

* ป๋าโฮได้พูดเอาไว้ก่อหน้านี้ว่า แม้ว่า ฟลอยด์ เมเวเธอร์ จูเนียร์ จะประกาศแขวนนวมไปแล้ว แต่ตนเองจะยังคงสถานภาพให้เมเวเธอร์เป็นแชมป์เวลเตอร์เวต WBCไปก่อน เพราะเชื่อว่ามวยดีมีอนาคตอย่างเมเวเธอร์จะกลับคืนสังเวียนแน่นอน และการชกของคู่ เบอร์โต้-โรดริเกซ นี้ จะเป็นการชิงแชมป์เฉพาะกาลเท่านั้น แต่ในวันนี้สื่อมวยไซเบอร์ทุกสื่อต่างพากันรายงานว่า ไฟต์นี้เป็นการชิงแชมป์ตัวจริงที่ว่าง ดังนั้นคงต้องรออันดับ WBC เดือนหน้านี้ว่าจะออกมาเช่นไร ??!!


-- Edited by boxingboy at 14:47, 2008-06-22

__________________
Page 1 of 1  sorted by
Quick Reply

Please log in to post quick replies.


Website Hit Counter
HTML Counter


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard