Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
 Add/remove tags to this thread

Topic: หมอเส็งอุ้มขวัญไทย มะได้คิวป้อง

Page 1 of 1  sorted by
Guru
Status: Offline
Posts: 6650
Date: Jul 10, 2009

หมอเส็งอุ้มขวัญไทย มะได้คิวป้อง

Permalink   
kwanthai9.jpg


แกแล็กซี่ บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น


เมื่อ 9 ก.ค.ที่ห้องอาหาร 13 เหรียญ เลียบทางด่วน "หมอเส็ง" นาย ฉัตรชัย แสงสุริยะฉัตร ได้เป็นประธานมในการแถลงข่าว ศีกยอดมวยโลกหมอเส็ง ในวันอังคารที่ 21 ก.ค.นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราวอาคารหมอเส็ง จ.ปทุมธานี โดยมี ขวัญไทย ศิษย์หมอเส็ง ชกป้องกันแชมป์รุ่นมินิมั่มเวต PABA กับ บอย แทนโต้ รองแชมป์อันดับ 9 ชาวอินโดนีเซีย ช่อง 3 ถ่ายทอดสดให้รับชมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป


"หมอเส็ง" นาย ฉัตรชัย แสงสุริยะฉัตร และ นาง นิภา แสงสุริยะฉัตร์ สองสามี-ภรรยา ในฐานะประธานจัดมวยในครั้งนี้ได้เปิดเผยว่า ตนทั้ง 2 พร้อมที่จะสนับสนุนขวัญไทยให้ก้สู่บัลลังก์โลก หากโชว์ฟอร์มดีได้อย่างต่อเนื่อง คาดว่าในปีหน้านี้น่าที่จะมีโอกาสขึ้นชิงแชมป์สถาบันใหญ่เสียที


อนึ่ง รายการมวยนัดนี้ จะมี "เด็กสมบูรณ์" พูนสวัสดิ์ กระทิงแดงยิมแชมป์ซูเปอร์แบนตั้มเวต Interim WBA และ "แวฮามะ" เด่นเก้าแสน กระทิงแดงยิม แชมป์ฟลายเวต WBA ขึ้นชกโชว์ในกำหนด 3 ยกอีกด้วย


ในงานแถลงข่าว "แชแม้" นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ ผู้ดูแลผลประโยชน์ของเด่นเก้าแสน กระทิงแดงยิม ได้เปิดเผยว่า สำหรับโปรแกรมการป้องกันตำแหน่งครั้งที่ 2 ของ "เจ้ามะ" เด่นเก้าแสนนั้น จะพบกับ มาซาฟูมิ โอคูโบะ แชมป์ฟลายเวต OPBF ชาวญี่ปุ่น ที่สหกรณ์ไทย-อิสลาม ในวันที่ 20 ส.ค.ศกนี้ จากนั้นคงต้องเปิดการเจรจาเรื่องป้องกันไฟต์บังคับกับ โกกิ คาเมดะ รองอันดับ 1 ชาวญี่ปุ่น เป็นไฟต์ต่อไป



__________________

Website Hit Counter
HTML Counter


กลับไปที่ หน้าหลักของเว็บไซด์

ไปที่ BB ทวิตเตอร์

ไปที่ BB เฟซบุ๊ค

Guru
Status: Offline
Posts: 591
Date: Jul 10, 2009
Permalink   
ผมชอบโหงวเฮ้งขวัญไทยจัง
แต่ดูต่อยหลายไฟท์ฝีมือก็งั้นๆ
ยังต้องสั่งสมประสบการณ์อีกนาน

__________________
Page 1 of 1  sorted by
Quick Reply

Please log in to post quick replies.


Website Hit Counter
HTML Counter


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard