Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
 Add/remove tags to this thread

Topic: พบแล้ว..สาเหตุ*อาร์ตูโร่ กัตติ* แขวนคอตาย..?

Page 1 of 1  sorted by
Veteran Member
Status: Offline
Posts: 44
Date: Aug 1, 2009

พบแล้ว..สาเหตุ*อาร์ตูโร่ กัตติ* แขวนคอตาย..?

Permalink   
gatti2.jpg



<<>> ยังดูไม่สมเหตุสมผลดีนักเนาะ กะสาเหตุการเสียชีวิตของเจ้า อาร์ตูโร่ กัตติ หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบราซิล เปิดเผยว่า อดีตกำปั้นแชมป์โลก ไอบีเอฟ และ ดับเบิลยูบีซี ซึ่งเสียชีวิตปริศนา ที่รีสอร์ทพักตากอากาศ ในบราซิล 11 ก.ค.ที่ผ่านมา เกิดจากการฆ่าตัวตาย อย่างแน่นอน เพราะผลการสรุปออกมาแล้ว..งานนี้เล่นเอาบรรดาแฟนๆของกัตติแสดงอาการไม่ค่อยจะพอใจ กับผลการสรุปในครั้งนี้มากนัก โดยเฉพาะ ทุกสายตาต่างจ้องมองไปยังคนข้างเคียง ของคืนวันนั่น อแมนด้า โรดริเกส


# ล่าสุด..เจ้าหน้าที่ตำรวจ*ยืนยัน*การเสียชีวิตอย่างปริศนาของอาร์ตูโร่ กัตติ อดีตแชมป์มวยโลกรุ่นจูเนียเวลเตอร์เวท วัย 37 ปี ในรีสอร์ทตากอากาศที่ประเทศบราซิล เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม แล้วว่า เป็นการฆ่าตัวตายด้วยการแขวนคอ..ชัวร์ ส่งผลให้อแมนด้า โรดริเกส ภรรยาสาวชาวบราซิลที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่านักชกแคนาดาเชื้อสายอิตาลี ได้รับการปล่อยตัวจากห้องขังทันทีที่ศาลได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม


# โดยโรดริเกสให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวเอพีว่า สามีหนุ่มอาจฆ่าตัวตาย เพราะกลัวว่าตนจะทิ้งเขาไป หลังจากมีปากเสียงรุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือคืนก่อนเขาจะเสียชีวิต ซึ่งตนได้บอกให้กับสามีหนุ่มว่า *ปล่อยตนไปตามทางเสียเถิด* คำนี้คำเดียวหือนิที่ทำให้สามีสุดที่รักของเธอ จากไปชัวนิจนิรันดร... ฮือ..ฮือ..ผู้หญิงนะผู้หญิง...


* ข่าวที่5 ภายใต้โครงการ "เว็บมวยสมานฉันท์" ระหว่าง ThaiRec และ Boxing-Boy's Homepage *


aadefcde00e0459af66ecdb68ae2d6c3.gif



-- Edited by boxingboy on Sunday 2nd of August 2009 08:41:39 AM

__________________
Page 1 of 1  sorted by
Quick Reply

Please log in to post quick replies.


Website Hit Counter
HTML Counter


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard