Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
 Add/remove tags to this thread

Topic: "ป๋าเปรม" ให้พรเจ้ากรมีชัย !!

Page 1 of 1  sorted by
Guru
Status: Offline
Posts: 6650
Date: Oct 20, 2011

"ป๋าเปรม" ให้พรเจ้ากรมีชัย !!

Permalink   

เพชรยินดี บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น


เมื่อวันที่19 ต.ค. เวลา 11.00 น.ที่บ้านสี่เสาเทเวศร์ ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ บอสใหญ่ บ.เครือเจริญโภคภัณฑ์ อาหาร จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัด พร้อมด้วย พล.อ.วันชัย นิลเขียว ,เสี่ยเน้าวิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ และคณะ ได้พา เจ้ากร พงษ์ศักดิ์เล็ก ไก่ย่างห้าดาวยิม แชมป์ฟลายเวท สภามวยโลก(WBC) เข้าเยี่ยมคาราวะเพื่อขอพร ป๋าเปรม พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี ก่อนจะขึ้นชกป้องกันตำแหน่งกับ เอ็ดการ์ โซซ่า ผู้ท้าชิงเม็กซิกัน ดีกรีแชมป์ WBC inter ที่กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ บางเขน กทม. วันศุกร์ที่ 21 ต.ค.นี้ พร้อมถ่ายทอดสด ช่อง 7 สี ตั้งแต่เวลา 14.00-17-00 น.


โดยการเข้าขอพรในครั้งนี้ ใช้เวลาราวครึ่งชั่วโมง โดย ป๋าเปรม พล.อ.เปรม ประธานองคมนตรี ได้อวยพรเจ้ากร ขอให้โชคดี มีชัยชนะ ไม่ต้องเกรงกลัวผู้ท้าแม้จะได้รับการกล่าวขานกันว่า เป็นโซซ่าเป็นมวยขวาที่ดีที่สุดในโลกของรุ่นฟลายเวทก็ตาม แต่ขอให้เจ้ากรมุ่งมั่นในชัยชนะ ตั้งใจ และระลึกว่า ทำเพื่อชาติบ้านเมือง ชื่อเสียงของประเทศ และมนไทยกว่า 60 ล้านคนคอยเอาใจช่วยอยู่ทั่วประเทศ ตนมั่นใจว่า ด้วยประสบการณ์ของพงษ์ศักดิ์ที่เป็นแชมป์โลกมานาน จะสามารถเอาชนะผู้ท้าชิงรายนี้ไปได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ ประธานองคมนตรี ยังได้กล่าวชื่นชม ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ บอสใหญ่ ดีใจที่เป็นคนมีฐานะดี แต่ยังเล็งเห็นความสำคัญของวงการกีฬา หันมาสนับสนุนและอยากให้มีคนอย่าง ดร.พงษ์ มาช่วยเหลือวงการกีฬามากขึ้น เพื่อวงการกีฬาไทยจะพัฒนามากขึ้น


355e7eadb8dc4eb5eb07a0e014cf5bf2.jpg


ด้าน ดร.พงษ์ แจ้งให้ทราบว่า ตนเพิ่งประกาศอัดฉีด หากพงษ์ศักดิ์เล็ก ชนะในครั้งนี้ จะมอบทองคำหนัก 10 บาท นอกจากนี้ ตนเพิ่งมอบรถกระบะให้กับ สามเอ. ไก่ย่างห้าดาวยิม นักมวยไทยที่คว้าชัยชนะเป็นนัดที่ห้าติดต่อกันไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วอีกด้วย และยินดีจะสนับสนุนวงการกีฬามวยต่อไป จากนั้นทางคณะได้ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ก่อนอำลาเดินทางกลับ


ส่วน เสี่ยเน้า วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ ผู้จัด เผย ศึกกำปั้นไฟต์นี้ถือศึกใหญ่ไฟต์สำคัญของเจ้ากร หากสามารถป้องกันตำแหน่งไว้ได้ ก็จะเตรียมป้องกันอีกครั้งในวันที่ 24 ธ.ค.ปลายปี เป็นรายการใหญ่ต่อไป ส่วนสถานการณ์น้ำท่วมขณะนี้ ทางกรมทหารราบที่ 11 ยืนยัน พร้อมจัดและมีมาตรการป้องกันน้ำท่วม โดยทาง ซีพี. เอง ก็เร่งขนกระสอบทรายมากันน้ำท่วมบริเวณรอบเวทีมวยชั่วคราวไว้แล้วจำนวนมาก เนื่องจากในงานจะมีคาราวาน มหกรรมสินค้าราคาถูกมาจำหน่าย ซึ่งเชื่อว่าพี่น้องประชาชนจำนวนมาก จะต้องแห่แหนมาซื้อสินค้าในงานกันอย่างคับคั่งอีกด้วย แต่หากเกิดวิฤตน้ำท่วมฉับพลัน ก็จะย้ายเวทีไปที่ สนามมวยลุมพินีแทน



Attachments
__________________

Website Hit Counter
HTML Counter


กลับไปที่ หน้าหลักของเว็บไซด์

ไปที่ BB ทวิตเตอร์

ไปที่ BB เฟซบุ๊ค

Guru
Status: Offline
Posts: 4135
Date: Oct 21, 2011
Permalink   
เดี๋ยววันชกรู้กัน

__________________
Page 1 of 1  sorted by
Quick Reply

Please log in to post quick replies.


Website Hit Counter
HTML Counter


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard