Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
 Add/remove tags to this thread

Topic: จอร์จ โกร๊ฟส์ เอาบ้าง...?

Page 1 of 1  sorted by
Guru
Status: Offline
Posts: 3949
Date: Feb 7, 2014

จอร์จ โกร๊ฟส์ เอาบ้าง...?

Permalink   

Carl Froch beats George Groves

สงสัยจะนับถือ "ลัทธิเอาอย่าง" เพราะเห็นตัวอย่างจากไฟต์ อาร์เกนีส เมนเดซ ถูก แรนซ์ บาร์เธเลมี่ น็อกยก 2 ในการป้องกันตำแหน่งแชมป์IBF ซูเปอร์เฟเธอร์เวต (เมื่อ 3 ม.ค.2014) ที่ผ่านมา..ซึ่งมีการร้องเรียน ก็เปลี่ยนคำตัดสินใหม่เป็น No Decision (ND)="ไม่มีการตัดสิน" ถือเสมือน"ไม่มีการแข่งขัน"..No Contest (NC) เหตุเนื่องจากกรรมการชี้ขาดตัดสินผิดพลาด...

จอร์จ โกร๊ฟส์ นักชกอังกฤษ ที่ถูก คาร์ล ฟรอช น็อกยก 9 (เมื่อ 23 พ.ย.2013) เลยเอาบ้าง..อ้างว่ากรรมการชี้ขาด โฮวาร์ด จอห์น ฟอสเตอร์ ตัดสินผิดพลาด ยุติการชก ให้ตนแพ้ TKO ที่เวลา 1:33 ของยก 9 โดย โกร๊ฟ บอกว่า ตนชกขวาจน ฟรอช หล่นในยกที่ 1 และถูกนับ แล้วให้กลับมาชกได้อีก..ส่วนตนโดนชกในยก 9 ไม่ทันหล่นเพียงแต่มีอาการ และสามารถสู้ต่อไปได้.. แต่ ฟอสเตอร์ ไม่นับ กลับมากอดและล็อกคอตนกดไว้ โบกมือยุติการชกให้ตนแพ้.. นับว่าตัดสินผิดพลาดอย่างฉกาจฉกรรจ์..ขอให้มีการเปลี่ยนคำตัดสินใหม่ เป็น No Contest ถือว่าไฟต์นี้"ไม่มีการแข่งขัน".. แม้ว่าจะมีการเจรจาเพื่อรีแมทช์กันในเดือนพฤษภาคม..แต่ก็ยังไม่มีข้อตกลงที่แน่นอนว่าจะเอาอย่างไรกันแน่..เพื่อศักดิ์ศรีของตนที่ไม่เคยแพ้ใครในการชกมา 19 ไฟต์ก่อนหน้านั้น (น็อก 15) จึงไม่ควรตัดสินให้ตนแพ้ด้วยความผิดพลาดเช่นนี้..

...คำร้องเรียนของ โกร๊ฟส์ ขณะนี้ก็ยังไม่มีการตอบสนองจากสถาบัน IBF และ WBA แต่อย่างใด..จะต้องรอกันต่อไป แต่ทว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นนานแล้ว(ก่อนคู่"บารเธเลมี่-เมนเดซ) จึงคาดว่าการร้องเรียนคงไม่มีผล..อาจจะสั่งให้รีแมทช์เป็นไฟต์บังคับกันเท่านั้น..ก็น่าจะพอใจ



__________________
Guru
Status: Offline
Posts: 4135
Date: Feb 7, 2014
Permalink   
ไม่รอปีหน้าค่อยคิดได้ล่ะ

__________________
Guru
Status: Offline
Posts: 2066
Date: Feb 9, 2014
Permalink   
ถ้าตัดสิน No Contest สถิติก็จะสวยสด

__________________
boxing is thailand
Page 1 of 1  sorted by
Quick Reply

Please log in to post quick replies.


Website Hit Counter
HTML Counter


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard