Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
 Add/remove tags to this thread

Topic: กอร์เรซ*แขวนนวมก่อนเจอรี่!!!!!

Page 1 of 1  sorted by
jimmy warn
Posts:
Date: Jun 3, 2008

กอร์เรซ*แขวนนวมก่อนเจอรี่!!!!!

Permalink   
zgorres.jpg

Photo source: Totally Cebu

โดย จิมมี่ วอน

ดรีม ซี กอร์เรซ กลับมาอุ่นเครื่องเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาในรายการโปรโมทของค่ายอล่าที่เฝ้าเพียรที่จะสร้างแชมป์โลกให้กะค่ายให้ได้ซักราย รายการชื่อว่าOne more time หรือขอชิงอีกครั้ง แต่กลับกลับสร้างความจืดให้กะค่ายอลาเมื่อชนะมวยต่ำชั่นนิก โอเทียโน่จากเคนย่าไปด้วยแค่คะแนน รอคิวชิงวิค-คิริรอฟ115ibfรอยาวเป็นปี!

1.อดีตแชมป์โลกทูนาเกาขึ้นมาโชว์ฟอร์มชนะน๊อคยก1 แฟนมวยปินส์ก็คิดว่าวันนี้กอเรซก็คงจะโชว์ฟอร์มได้ฮอทสุดสุดแน่ขนาดโฆษกข้างเวทียังบอกนิก มวยเคนย่านี้คงแค่ทางผ่านสบายๆ เพราะเป็นมวย112ปอนด์อายุก็ปาไป33 ถึงแม้จะขึ้นเวทีมาด้วยกล้ามเนื้อเป็นมัดๆไร้ไขมัน 2ยกผ่านไปซ้ายกอร์เรซติดการ์ดขวาของนิกแถมกอร์เรซเจอแย็ปซ้ายและขวาจะหลายหมัดยก3กอร์เรซต้องก้มต่ำโดนหมัดแล้วนั่งกระแทรกเวที กรรมการบรู๊ชเมคทาวิสขาประจำของปินส์บอกว่าลื่น จนจะจบ10ยกหมัดอัฟเปอร์คัสหลุดกระแทกคางนิกคู่ต่อสู้ถึงเซแค่นั้นเองฝีมือย้งเดิมๆฝืดๆขัดๆ!

2.กอร์เรซบอกว่าเขาอยากรีแมตท์กะวิค ดาร์ชิเนียน115iboที่กำลังจะชิง115ibfจากคิริรอฟ2 สิงหาคมนี้หลังจากทำได้แค่เสมอวิคและแพ้มอลเทียลในบ้านตัวไมเคิล อเดลล่าผู้จัดการบอกว่า*รอ*เพราะถ้าวิคชนะโปร์แกรี่ ชอร์จะให้วิครีแมตท์กะโดแนร์112ibfก่อนเพราะยังติดออฟชั่นกันอยู่ถึงแขวนนวม????

3.มอลเทียล115wboนั้นปิดประตูสำหรับกอร์เรซที่จะชิงอีกครั้งเมื่อโชว์ฟอร์มหรู่น๊อคหลุย มัลโดนาโด่ก่อนหน้านี้เดือน กพ.น๊อคแชมป์มาร์ติน คัสทิลโล่ยก 4ถึงแขวนนวมไปเลยแชมป์มอลเทียลหลังเสียเงินลาออกจากค่ายของโฮย่ามีไฟต์ต่อยดวงขึ้นไม่แพ้ใคร11ไฟต์ในพิกัด 115ปอนด์ยกเว้นในปี2006ชิง118ปอนด์จากกอนซาเลสแล้วแพ้..ปิดประตูใส่กอร์เรซ!!!

4.เจอรี่ เพ็ญญาโลซ่าหลังเสียแชมป์ประกาศกลับมาเพราะปาเกียวเพื่อนซี้กำลังดังเจอรี่ตอนนั้นอายุ30แล้วก็ไปหาโปร์รูดี้ ซาลูดบิ๊กWBCปินส์ที่ร่วมก่อตั้งซึ่งเป็นผู้จัดการเก่าสมัยรองแชมป์โลกแต่โปร์รูดี้เห็นว่าเจอรี่นั้นแก่แล้วเลยปฎิเสธิไม่หนุนเจอรี่ขึ้นครองแชมป์อีกครั้งโดยให้เหตุ ว่าเขากำลังสร้างมวยดาวรุ่งชื่อซี กอร์เรซ โปร์รูดี้สร้างไปสักพักเสียงกระแสคอมวยปินส์บอกว่ากอร์เรซนั้นใจไม่ถึงเลยเลิก และในตอนนี้ยอลาก็กำลังจะเลิก แต่ตรงข้ามแชมป์เจอรี่ เพ็ญญาโลซ่าวัย 36ขวบ118wboกำลังร้อนแรงทั้ง กอนซาเลสและปองเซ่ต่างเรียกร้องขอรีแมตท์ซึ่งเป็นไฟต์สุดท้ายของเจอรี่แชมป์มวย3รุ่นอีกคน??????

123456%%% เรื่องที่ทางค่ายอะล่าจะให้กอร์เรซชิงมิฮาเรซนั้นยากส์ด้วยหลายประการอย่างแรก เงินน้อยตอนนี้มิฮาเรซขยับเรตติ้งค่าตัวตามราฟาเอล มาเควซไปแล้วขนาดยังปฎิเสธิต่อยรีแมตท์กะฮอร์เก้ไปเรียบร้อยแล้วที่สำคัญมิฮาเรซยังจองตัวแชมป์คิริรอฟ115ibfไว้รวบแชมป์กะเขาในไฟต์ต่อไปแล้ว ทางตันทุกเรื่องอย่าง กอร์เรซถึงบอกว่าถ้าจะต้องรอเป็นปีเขาคงหมดแก็สชนิดเบตเตอรี่หมด เพิ่มพิกัดเป็น118wbo ก็ต้องรอเจอรี่ประกาศรีแมตท์กะปองเซ่122wboต้องแขวนนวมตามซีซาร์ อามันสอดไปอีกแน่ๆ ....................ฝีมือสร้างแชมป์โลก!!!!!


-- Edited by boxingboy at 10:58, 2008-06-03

__________________
Page 1 of 1  sorted by
Quick Reply

Please log in to post quick replies.


Website Hit Counter
HTML Counter


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard