Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
 Add/remove tags to this thread

Topic: โอฮาชิเล่นบทโหด ไม่รับขึ้นทะเบียนตระกูลคาเมดะ

Page 1 of 1  sorted by
boxingboy
Posts:
Date: Jun 4, 2008

โอฮาชิเล่นบทโหด ไม่รับขึ้นทะเบียนตระกูลคาเมดะ

Permalink   

340x.jpg


Photo source: Day Life


โดย บ๊อกซิ่ง บอย

ฮิเดยูขิ โอฮาชิ อดีตแชมป์โลกคนดังของญี่ปุ่น ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานสมาคมวยญี่ปุ่นภาคตะวันออก หรือ East Japanese Boxing Association (EJBA) ประกาศไม่รับขึ้นทะเบียนครอบครัวคาเมดะเป็นการชั่วคราว หลังจากที่ทางยอดคุณพ่อ ชิโร่ คาเมดะได้ยื่นเรื่องขอขึ้นทะเบียนให้กับตนเองและโคขิกับไดขิ 2 ศรีพี่น้องไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

โดยทางโอฮาชิให้เหตุผลว่า ทาง EJBA ได้พิจาราณาเอกสารและข้อมูลต่างๆของครอบครัวคาเมดะหลังจากที่เปิดทำการมาได้ 3 วันแล้ว จนถึงขณะนี้ตนยังไม่อนุมัติให้มีการขึ้นทะเบียนทาง โคขิ คาเมดะ อดีตแชมป์ไลต์ฟลายเวต WBA, ไดขิ คาเมดะ อดีตผู้ท้าชิงแชมป์ฟลายเวต WBC, รวมทั้งยอดคุณพ่อ ชิโร่ คาเมดะ ด้วย โดยเหตุผลหลักๆก็คือ ขณะนี้การยื่นจดทะเบียนโปรโมชั่นต้นสังกัด (คาเมดะ โปรโมชั่น) และยิมมวย (คาเมดะ บ๊อกซิ่ง ยิม) ของยอดคุณพ่อยังไม่เป็นที่เรียบร้อย จึงทำให้ทั้งโคขิและไดขิยังไม่มีต้นสังกัดที่แน่นอน นับตั้งแต่ย้ายออกจาก "เคียวเอ้ บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น" อดีกทั้งตัวของยอดคุณพ่อชิโร่ยังถูกแบนอย่างไม่มีกำหนดจากการเป็นเทรนเนอร์จากทาง JBC อีกด้วย

อย่างไรก็ตามโอฮาชิได้กล่าวว่า ตนเองยังไม่ได้ปิดโอกาสของครอบครัวคาเมดะเลยเสียทีเดียว ซึ่งทาง EJBA กำลังจะนำเอกสารและรายละเอียดทั้งหมดของพ่อลูกทั้ง 3 นี้ เข้าที่ประชุมในโอกาสต่อไป

สงสัยยอดคุณพ่อต้องส่งออกลูกชายทั้ง 2 ไปชกยังเม็กซิโกตามน้องชายคนเล็ก (โตโมขิ) เสียแล้ว !!

jij.gif



__________________
Page 1 of 1  sorted by
Quick Reply

Please log in to post quick replies.


Website Hit Counter
HTML Counter


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard