Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
 Add/remove tags to this thread

Topic: เกญโญอานี่มาไทย จับมือเสี่ยโก้สร้างแชมป์โลกเอเชียป้อนตลาดโลก

Page 1 of 1  sorted by
boxingboy
Posts:
Date: Jun 6, 2008

เกญโญอานี่มาไทย จับมือเสี่ยโก้สร้างแชมป์โลกเอเชียป้อนตลาดโลก

Permalink   

gello-ani-kokiet.080603.02.300w.jpg


Photo source: Phil Boxing

โดย บ๊อกซิ่ง บอย

มร. แซมมี่ เกญโญอานี่ เจ้าของฉายา "ดอน คิง แห่งเอเชีย" บอสใหญ่แห่ง "SGG Promotions" เดินทางมาเมืองไทยเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา และเข้าร่วมการแถลงข่าวการเดินทางไปชกชิงแชมป์ WBO Oriental รุ่นเฟเธอร์เวตของ เทอดศักดิ์ "พิต บูลล์" ปูนอินทรียิม อดีตแชมป์ WBO Asia-Pacific รุ่นเดียวกันที่เคยขึ้นชิงแชมป์โลกมาแล้ว 2 ครั้ง โดยจะพบกับ "มร. โกลปี้ โกลปี้" อีริค คานอย เจ้าของตำแหน่งชาวฟิลิปปินส์ ผู้เคยเอาชนะ "โม้อมตะ" สมรักษ์ คำสิงห์ มาแล้ว ในสมัยที่ชกมวยสากลสมัครเล่น ในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ ที่เมืองซัมโบอังก้า ประเทศฟิลิปปินส์

โดยในรายการดังกล่าวจะเป็นการรจัดร่วมกันระหว่าง SGG Promotions และ Blue Stallion Promotions ของฟิลิปปินส์ กับ ก่อเกียรติ กรุ๊ป ของไทย ซึ่งนอกจากจะมีมวยคู่ เทอดศักดิ์-คานอยเป็นคู่เอก แล้ว ยังจะมีนักมวยไทยอีก 2 รายด้วยกันที่จะได้ขึ้นชกในรายการนี้ คือ นรินทร์เดช ก่อเกียรติยิม พบกับ เฟเดริโก้ กาตูเบย์ และ สำราญศักดิ์ ก่อรติยิม ปะทะ เฟริค ตานามอ ซึ่งนอกจากนี้แล้วทางเกญโญอานี่นายใหญ่แห่ง SGG Promotions ยังได้ทำการตกลงเป็นพันธมิตรทางการมวยกับ คุณ ก่อเกียรติ พาณิชยารมณ์ นายใหญ่แห่ง บริษัท ก่อเกียรติ กรุ๊ป ซึ่งทั้ง 2 โปรโมชั่นส์จะทำการจัดมวยร่วมกันอีกหลายศึกด้วยกันในอนาคตอันใกล้นี้ โดยเป้าหมายหลักก็คือการสร้างแชมป์โลกซูเปอร์สตาร์เอเชียคนต่อไปให้ได้

gello-ani-kokiet.080603.03.400w.jpg


อนึ่ง เกญโญอานี่ไดเปิดเผยกับนักข่าวฟิลิปปินส์ว่า การเป็นพันธมิตรมวยกับทางโปรโมชั่นของไทยในครั้งนี้เขาหวังว่า จะทำให้นักมวยฟิลิปปินส์ที่เดินทางมาชกในเมืองไทยได้รับการตัดสินและให้คะแนนอย่างเป็นธรรมมากขึ้น และการตัดสินเอนเอียงเข้าข้างเจ้าบ้านก็จะกลายเพียงอดีตเท่านั้น จะไม่มีอีกต่อไป

hopefully, hometown decisions will be a thing of the past.

philboxingsn0.jpg


-- Edited by boxingboy at 14:27, 2008-06-06

__________________
นักชกใต้เข็มขัด
Posts:
Date: Jun 6, 2008
Permalink   

แล้วเราจะจัดมวยในไทยร่วมกับตะแกบ้างไม๊



__________________
Page 1 of 1  sorted by
Quick Reply

Please log in to post quick replies.


Website Hit Counter
HTML Counter


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard