Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
 Add/remove tags to this thread

Topic: โลเปซ*ล้มแชมป์วาสเควซ

Page 1 of 1  sorted by
jimmy warn
Posts:
Date: Jun 9, 2008

โลเปซ*ล้มแชมป์วาสเควซ

Permalink   
99d2a495-461b-44b8-adb1-263fca8c85a0.jpg

Photo source: ESTO
โดย จิมมี่ วอน

ฮวน โลเปซ122wboบอกว่าชัยชนะน๊อคปองเซ่ยก1นั้นไม่มีฟลุ๊คเด็ดขาดเพราะทีมงานฝึกฮุกขวาสั้นมานานเพื่อเตียมจัดการกะปองเซ่โดยเฉพาะและเป็นการชนะยก1ครั้ง 8ในสถิติไม่แพ้20นัด และคิดว่าไฟต์หน้าต้องล้มแชมป์กะวาสเควซ เพราะถือว่าเป็นแชมป์โลก122 ปอนด์ตัวจริง ต่อกรณีที่ปองเซ่จะขอรีแมตท์นั้นเบื้องต้นคงยากเพราะไม่มีการเซนสัญญาใดๆ แต่ก้แล้วแต่บ๊อบ อารัมจะให้รีแมตท์ก็ได้ถ้าค่าตัวดี เรื่องฮวน โลเปซได้แชมป์มานี้ ทางเกาะเปอร์โตริโก้นั้นตั้งความหวังใว้กะโลเปซสูงถึงจะให้ดังเท่าค๊อตโต้ปานนั้นพร้อมสถิติไม่แพ้ใครอีก นั้นมวยที่ตกที่นั่งลำบากเห็นจะเป็นฮอร์เก้ที่จะชิงวาสเควซ ต้นปีหน้า................................................มาแล้วดาวรุ่ง 122ปอนด์!!!!!!

1.ฮวน โลเปซบอกว่าเขามั่นใจว่าจะชนะปองเซ่แน่นอนหลังจากถอดเทปการชกหลายไฟต์เขาจึงฝึกเทกติกพิเศษที่ด้วยการใช้แย็ปขวาแล้วปองเซ่จะถอยพร้อมออกหมัดซ้ายสกัดการตามทำให้ซ้ายเปิดและหมัดฮุกขวาสั้นจะทำงานทันที ทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่ฝึกซ้อมมา...................................ซ้ายชนซ้ายขวาชนะ!!!!!!

2.ปองเซ่34แพ้2บอกสั้นๆว่าเขาประหลาดใจที่โลเปซมีหมัดที่หนักมากและขอปฎิเสธิว่าไม่ได้คิดหนีป้องกันกะโลเปซประการใดจนทำให้ต้องเลื่อนการชกจากมค.2008มากลางปีเพราะทีมงานของปองเซ่ต้องการให้ปองเซ่ชิง126wbcไรนาเรซ ประกอบกะการเจรจารีแมตท์กะเจอรี่ เพญญาโลโซยืดยาว.............................ขยับรุ่นแน่นอนแล้ว!!

3.อิริค โกเมซแห่งโกนเดนบอยสารภาพว่าหลังจากการเจรจาต่อสัญญากะปองเซ่นั้นทางปองเซ่บอกว่าไม่ต้องการอยู่ 122ปอนด์ไม่ทำเงินไฟต์ต่อยก็น้อยเขาต้องการบิ๊กไฟต์อย่าง126หรือ 130ปอนด์ไปเลย และในปีนี้ก็ตามที่พูดไว้3ไฟต์ต่อปี แต่เสนอไฟต์ปองเซ่-ไรนาเรซไปให้ฮอนด้า ไทเก้นแล้วทางญี่ปุ่นไม่ตอบเงียบไปซะเฉยๆ แล้วเรื่องรีแมตท์กะเจอรีนั้นที่เรียก 750,000เหรียญต่อยที่ปินส์ แต่พอเอาจริงทางทีวีปินส์ABS-CBNสปอนเซอร์บอกว่าไม่มีเงินพอที่จะจัดเลยต้องยกเลิกไป.................................มีปัญหากะโปรโมเตอร์????

4.โปร์บ๊อบ อารัมตกลงลงกะโปร์เอสปินโนซ่าของวาสเควซจะให้วาสเควซป้องกัน122ปอนด์กะฮอร์เก้ต้อนปี 2009แล้วจากนั้นวาสเควซก็จะชิง126wbcจากไรนาเรซ แต่นาทีนี้ตัวเลือกร้อนแรงคือโลเปซ ที่บ๊อบ อารัมมีอยู่ในคอกค๊อตโต้-อิวาน-โลเปซเพื่อเอาดูดเงินพวกเปอร์โตริโก้-เม้กซิกัน........................ฮอร์เก้กินแห้วแน่!!!!!!!

123456%%โลเปซกลายเป็นมวยดึงดูดในพิกัด 122ปอนด์ทันทีที่จะล้มแชมป์วาสเควซในขณะที่ไอ้ม้า ปาเลชินฝีอขึ้นๆลงๆส่วนไอ้รถกะบะ*มอลิเตอร์ชาวแคนนาดาก็ต่อยอยู่แต่ในบ้านเพราะโปรโมเตอร์ไม่ยอมให้ออกมาชกที่เมกาแต่มอลิเตอร์อยากโกอินเตอร์เลยเกิดฟ้องร้องกันอีรุงตุงนังถึงอาจต้องแขวนนวมไปเลย เชื่อเหลือเกินว่าโลเปซจะต้องป้องกันครั้งแรกภายในเดือนหน้าแน่นอน..........เหล็กร้อนต้องรีบทำเงิน!!!!!!


-- Edited by boxingboy at 12:59, 2008-06-09

__________________
ตี๋น้อยบ้ามวย
Posts:
Date: Jun 9, 2008
Permalink   

ไอ้ม้าถ้าโดนหมัดโลเปซมีหวังกองแน่แน่



__________________
เสือเหลืองตาบอด
Posts:
Date: Jun 10, 2008
Permalink   
เหอะๆๆๆ ไม่มีใครสนใจ นภาพล ที่ผ่านการตัดเชือกมาแล้วเลย วาสเกวซมันก็ไม่อยากเสียเวลาต่อยกับนภาพล ที่ไร้ชื่อเสียง ด้านป๋าโฮ ก็ไม่แยแส เพราะรู้ว่า วาสเกวซต่อยกับมวยเม็กด้วยกัน ได้ตังค์มากกว่าเยอะ เป็นหน้าที่ของเสี่ยฮุย ต้องรักษาสิทธิ์ตัวเองแล้ว เพราะจ่ายค่าตัดเชือก ไปพอๆกับศึกชิงแชมป์โลกของจริงเลยทีเดียว รายการนี้อย่างดี ป๋าโฮก็แค่ยืดเวลา โดยให้นภาพลชิงเฉพาะกาล กับมวยยุ่น นิชิโอกะ แก้เซ็งไปเท่านั้นweirdface.gifbiggrin.giffurious.gif

__________________
โอเลี้ยง
Posts:
Date: Jun 10, 2008
Permalink   
เห็นด้วยคับ นภาพลคงไม่ได้ชกกับวาสเควซแน่ๆเชียว

__________________
JIMMY WARN
Posts:
Date: Jun 11, 2008
Permalink   
โลเปซ*ต้องชุบตัวด้วยราฟาเอล มาร์เควซ หรือเจอรี่ เพญญาโลซ่า หรือเบาทิสต้า
ว่ากันว่าที่โลเปซชนะปองเซ่ครั้งนี้เพราะแก้ทางมวยโดยเฉพาะเหมือนกะเด็กเรียนกวดวิชามาเอ็นท์ติด
อาจจะโดนรีไทร์ปี3หรือเป่า???? น่าสนในต้องตามดูๆๆๆ


__________________
Page 1 of 1  sorted by
Quick Reply

Please log in to post quick replies.


Website Hit Counter
HTML Counter


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard