Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
 Add/remove tags to this thread

Topic: ไอ้ม้าลั่นข้ามรุ่นซดจอห์นเร็วๆนี้

Page 1 of 1  sorted by
boxingboy
Posts:
Date: Jun 11, 2008

ไอ้ม้าลั่นข้ามรุ่นซดจอห์นเร็วๆนี้

Permalink   

pelenchin100608.jpg


Photo source: Boxeo Boxing


โดย บ๊อกซิ่ง บอย

"ไอ้ม้า" เซเลสติโน่ คาบัญเญโร่ แชมป์ซูเปอร์แบนตั้มเวต WBA ชาวปานามา ลั่นคำขอเป็นนักชกระดับมืออาชีพ โดยจะไม่ยึดติดกับตำแหน่งแชมป์โลกรุ่น 122 ปอนด์เส้นนี้ เพราะว่ารู้ตัวดีว่าลดน้ำหนักแทบจะไม่ไหวแล้วนั่นเอง

รายงานข่าวแจ้งว่าคาบัญเญโร่ได้เปิดเผยกับกระจอกข่าวว่า เขาเองต้องการการทำงานแบบมืออาชีพ โดยขณะนี้เขารู้ตัวดีว่าการทำน้ำหนักให้อยู่ในพิกัด 122 ปอนด์นั้นมันช่างยากเต็มทน โดยเฉพาะ 5 ปอนด์สุดท้ายนั้นรากเลือดทีเดียวกว่าจะเอาลงได้ ดังนั้นเขาจึงต้องการที่จะสละแชมป์ข้ามรุ่นไปชิงแชมป์เฟเธอร์เวต WBA จากแชมป์โลกชาวอินโดนีเซีย คริส "เดอะ ดราก้อน" จอห์น ในไฟต์ต่อไปอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม "ไอ้ม้า" บอกว่า เขาจะหารือกับทีมงานของเขาอย่างช้าไม่เกินสัปดาห์หน้า ถึงความเป็นไปได้ที่จะสละตำแหน่งข้ามรุ่นไปชกพิกัด 126 ปอนด์ดังที่กล่าว โดยหวังว่าทุกคนจะเห็นด้วยกับเขา และจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

บอกว่าลดยากลดเย็น แต่ทำไมน้ำหนักชั่งได้ 121 ปอนด์ต่ำพิกัดเท่ากันเป๊ะกับ ลอเรนโซ่ ปาร์ร่า ทั้งๆที่ก่อนหน้านั้นเพียง 2 วันมีข่าวออกมาว่าคาบัญเญโร่น้ำหนักเกินอยู่ถึง 4 ปอนด์ และปาร์ร่าเกินอยู่ถึง 6 ปอนดNด้วยกัน ??

หรือว่าทั้งคู่ชั่งน้ำหนักบนเครื่องชั่งมหัศจรรย์ ?????

boxeoboxingfn5.jpg



__________________
P1
Posts:
Date: Jun 12, 2008
Permalink   

ตัดสินใจถูกแล้วที่ข้ามรุ่น ถ้าลดบักโกรกแบบนี้ เจอรถถังพูลสวัสดิ์ เดินหน้าบดตั้งแต่นาทีแรก มีหวังเสียมวย หุหุ



__________________
เสือเหลืองตาบอด
Posts:
Date: Jun 13, 2008
Permalink   

ใครดูหุ่นไอ้ม้าก็คงสงสัยทั้งนั้น ว่ามันทำน.น. อยู่ในรุ่นนี้ได้ไงฟะ ทั้งยาวทั้งใหญ่ แถมดำอีกต่างหาก(555 อันหลังไม่เกี่ยว)
และการข้ามรุ่นของมันก็คือเหตุผลที่เฮียแม้ รอๆให้พูนสวัสดิ์ป้องแชมป์โหลไปเรื่อยๆก่อน เพราะรู้ว่ามันจะสละแชมป์ในเร็ววันนี้ เฮียแม้ไม่อยากให้ไอ้รถถังเจอกะมัน แม้จะต่อยในบ้านเราก็ตาม โอกาสเน่ามีสูงมาก ashamedashamedashamed



__________________
Page 1 of 1  sorted by
Quick Reply

Please log in to post quick replies.


Website Hit Counter
HTML Counter


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard