Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
 Add/remove tags to this thread

Topic: โฮย่า*เขย่าศาลยกฟ้องนังแบบรัสเซีย!!!

Page 1 of 1  sorted by
jimmy warn
Posts:
Date: Jun 13, 2008

โฮย่า*เขย่าศาลยกฟ้องนังแบบรัสเซีย!!!

Permalink   
oscar-de-la-hoya-picture-1.jpg

Photo source: Askman

โดย จิมมี่ วอน

เมื่อปีที่แล้วสุดหล่อโฮย่าพลาดท่าไปให้เมียน้อยนังแบบจำบ้ะเอารูปถ่ายในที่ลับไปแจกจ่ายในที่แจ้งระบาดทั่วเนตเป็นรูปแต่งตัวเป็นผู้หญิงทาคิ้วปากแดงแถมในถุงน่องเซ็กซี่ กลายเป็น
ข่าวคนดังของเมการะดับแนวหน้าไปทันทีเมือทีวีรายการETเอารูปโฮย่าไปออกทุกคืนเป็นร่วมหลายอาทิตย์แถมจ้างนังแบบมิลาน่า ด๊าฟเนิลไปให้สัมภาษณ์อีก โฮย่าช้อคไปเป็นอาทิตย์

แล้วออกมาบอกว่าเป็นภาพแค่ทำขึ้นเเท่านั้นแล้วเขาจะฟ้องนังแบบตัวแสบ แต่มิลาน่ายันว่าภาพเป็นจริงเพราะหล่อนถ่ายด้วยมือของหล่อนเองและเสื้อผ้าหรือชุดชั้นในนั้นก็ของหล่อนทั้งนั้น(ยกเว้นนวม) ข่าวหายไปเป็นเดือนเมื่อโฮย่าส่งทนายไปทำสัญญาว่าจะจ่ายเงินปิดปาก แต่กลับไม่ทำตามสัญญา มิลาน่าเอาเอกสารสัญญามาแฉทางเนตอีก แถมให้ทนายฟ้องเรียก 100 ล้านเหรียญ...................................โฮย่าพริ้ตเกิล!!!!!

1.โฮย่าให้จัดด์ เบนสไตน์ทลายคนดังของวงการธุรกิจฟ้องคนดังได้รับการแต่งตั้งมาดูคดีนี้ แต่มิลาน่าก็ยังยันจะเอา100ล้านเหรียญเพราะหล่อนเสียชื่อเสียงว่าเป็นคนพูดเท็จไม่สามรถไปเต้นโชว์ตามที่ต่างๆได้ทำให้ขาดรายได้จนต้องแขวนชุดชั้นในไปในที่สุด แต่หล่อนสงสารโฮย่าก็ลดค่าเสียหายลงมาเหลือแค่ 25ล้านเหรียญ ทนายจัดด์ก็เจรจาต่อมาเกือบปีเป้นอันว่าจ่ายแค่ 7ล้านเหรียญแล้วมิลาน่าก็ขอศาลยกฟ้องแต่ปากยังพ่นไม่หยุดว่าภาพนั้นของจริงๆๆๆ ส่วนโฮย่าก็ขอศาลยกฟ้องนังแบบแสบไม่เอาเรื่องประการใดเช่นกันแต่ไม่วายเพ้อว่าภาพนั้นแต่งเติมขึ้นเพื่อทำลายตน แถมอ้างมิลลี่เมียนักร้องคนสวยว่าหล่อนนั้นให้อภัยโฮย่าทุกอย่างที่มีเรื่องยุ่งๆทั้งหลาย นอกจากนี้ยังบอกว่ามิลลี่นั้นพร้อมที่ให้กำเนิดลูกชายคนที่2เป็นของ
ขวัญผูกขวัญรับคืนเกาะเปอร์โตริโก้.............Separated Marriage????

2.โฮย่าดับข่าวนังแบบมิลาน่าด้วยการออกหนังชวีประวัติของเขาตั้งแต่อพพยพมาจากเม๊กซิโกมาอยู่เมกาต่อยมวยจนรวยแล้วมาอยู่เปอร์โตริโก้ เขตปกครองพิเศษของเมกาแต่ในเล่มนี้ไม่มีภาพโฮย่า*พริ้ตตี้เกิล*หรือข่าวมีกิ๊กกะนังแบบมิลาน่าประการใด โฮย่าบอกว่าหนังสิอเล่มนี้เพื่อเป็นแรงจูงใจให้กะทุกคนๆ และเขาตั้งใจจะต่อยอีกไฟต์แล้วเลิกชกมวยไปทำธุรกิจ แต่ที่ฝันมากที่สุดคือด้วย35ขวบอยากไปเรียนหนังสือให้จบมหาลัย โดยฝันว่าอยากเป็นสถาปานิก แต่ไม่รู้ว่าจะไหวหรือเปล่าเพราะต้องดูแลธุรกิจของบริษัทโกนเด้นบอยมาก
หมาย....................................รวยแล้วหาตัวเองไม่เจอดิ!!!!!!

3.โฮย่ามวยโอปิกสร้างสถิติมากมายให้กะวงการมวยจนหนังสือกินเนสบุ๊คต้องฉงนจากนักมวยค่าตัวหลายสิบล้านเหรียญฟ้องโปรโมเตอร์บ๊อบ อารัมที่ชุบชีวิตซุปเปอร์สตาร์ให้กะเขามาเป็นโปรโมเตอร์เอง สร้างโกนเดนบอยโปรโมชั่นซื้อนักมวยดังๆเข้าค่าย ด้วยการสนับสนุนจากทีวีHBO โฮย่าจัดตัวเองต่อยไฟต์ละ50ล้านเหรียญ ใน5ปีดันค่ายโกนเด้นบอยโปรโมชั่นมาเป็นโปรโมเตอร์เบอร์1ของเมกานำหน้าตาแก่ 2เฒ่า* บ๊อบ อารัม-ดอน คิงส์*ที่ทำมวยมา40ปีแล้ว แต่หลังจากมีเงินมากจากการชกมวยถึง 500ล้านเหรียญไปลงทุนในตลาดลงทุนซื้อบริษัทก่อสร้าง บริษัทการกีฬาซื้อทีมฟุตบอล ซื้อศูนย์การค้าเซียส์ เลยพลาดท่าให้บ๊อบ อารัมแซงขึ้นมาเป็นโปรโมเตอร์เบอร์1อีกครั้ง โดยมีมวยค่าตัวระเกิน 5ล้านเหรียญเป็นแพคอย่าง
ค๊อตโต้-ปาเกียว-แคลลี่ เพลิก แต่โฮย่าเหมือนเบื่อวงการมวยแต่มีอาการเบื่อๆอยากๆเพราะทำเงินได้มากด้วยมีชื่อเสียงในหมู่ลาตินเมกา โดยโฮย่าจะกลับทดสอบวงการเพลงอีกครั้งหลังเพลงRun to meขึน้เบอร์1ลาตินชาร์ทและได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรังวัลแกรมมี่เมกาปี 2000.......................แปลกไม่โปรโมทมิลลี่เมียนักร้องตัวเอง!!!

123456%%%ศาลเปอร์โตริโก้ท่านคงรำคาญทั้งฝ่ายโฮย่าและนังแบบมิลาน่าที่ทะเลาะกันได้เป้นปีๆทั้งที่ทั้งคู่กินอยู่หลับนอนกันมาเป้นปีๆ(2006-2007) ก็เอ็นจอยไลท์แต่พอเข้ากันไม่ได้ก็มาสร้างคดีให้รกศาลรำคาญสาธารณะเกะกะปวงชนทำให้ต่างชาติไม่เข้ามาลงทุน ทำให้น้ำมันขึ้นราคาไม่หยุด ศาลเลยเรียกทนายจัดด์และทนายซันวาโตเร่ สตาร์สซูโล่ให้เลิกลาต่อกันทั้งคู่เจรจาแค่10นาทีก็ตกลงยอมความเรียบร้อยทนายโฮย่าดีใจเกินเหตุหรือเหียนกระหือรือเซนชื่อรับทราบเสร็จขึ้นเครื่องบินส่วนตัวกลับทันทีดันลืมกระเป๋าเอกสารไว้ที่ศาล ทนายซันวาโร่แกเก้บได้เลยเอาไปศาลปรากฎเปิดออกมามีเงินอยู่ในกระเป๋าทนายโฮย่าตั้ง 10ล้านเหรียญ ศาลก็ประกาศว่ากระเป๋านี้เป็นของใครให้มารับภายใน10นาทีนี้เพราะศาลจะปิดทำการแล้ว ปรากฎว่าไม่มีใครมารับศาลก็เลยคืนกระเป๋าเงินนั้นให้กับทนายซันวาโร่ทนายนังแบบมิลาน่าพร้อมไล่ไปให้พ้นเกาะเปอร์โตร์ซะ ทนายของนังแบบมิลาน่ายิบกระเป๋าเงินได้รีบเผ่นขึ้นเครื่องบินกลับทันทีด้วยความดีใจพร้อมเงิน แล้วโทรบอกลูกความมิลาน่าว่าทุกอย่างเรียบร้อย แต่ได้แค่ 7ล้านเหรียญนะอีก3ล้านเหรียญมันหายวับไปบนเส้นทางระหว่างศาลกะสนามบินนั้นนะยะหล่อน!!!!!!!........นี้คือสาเหตุที่นังแบบมิลาคู่นอนของโฮย่ายังบ่นๆว่ารูปนั้นของจริงๆๆๆเชื่อหนูดิ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!



-- Edited by boxingboy at 10:52, 2008-06-13

__________________
Page 1 of 1  sorted by
Quick Reply

Please log in to post quick replies.


Website Hit Counter
HTML Counter


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard