Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
 Add/remove tags to this thread

Topic: ฮาเซกาว่าลังเลข้ามรุ่นหรือไม่

Page 1 of 1  sorted by
boxingboy
Posts:
Date: Jun 14, 2008

ฮาเซกาว่าลังเลข้ามรุ่นหรือไม่

Permalink   

KFullNormal20080614112_l.jpg


Photo source: Sponichi Annex


โดย บ๊อกซิ่ง บอย

"ไอ้บ้านนอก" โฮสึมิ ฮาเซากาว่า ออกลูกลังเลข้ามรุ่นหรือไม่ข้ามรุ่นดี ใจหนึ่งก็อยากล้มแชมป์กับ อันเซลโม่ โมเรโญ่ แชมป์รุ่นเดียวกันของ WBA ส่วนอีกใจหนึ่งก็อยากซดกับ อิสราเอล วาสเกซ แชมป์ซูเปอร์แบนตั้มเวต WBC

โฮสึมิ ฮาเซกาว่า แชมป์แบนตั้มเวต WBC หอบลูกเมียเปิดแถลงข่าวภายหลังการชก 1 วันตามทำเนียมญี่ปุ่นเมื่อวันวานนี้ เจ้าตัวย้ำชัดว่าไฟต์หน้าจะไปชกยังอเมริกาแน่นอน โดยมีความเป็นไปได้สูงที่จะได้ขึ้นชกกับ ฮอรเก้ อารเซ่ อดีตแชมป์โลก 2 รุ่นชาวจังโก้ โดยขณะนี้ มร. อคิฮิโขะ ฮอนด้า กำลังดำเนินการติดต่ออยู่ และก็อาจจะเป็นการป้องกันแชมป์แบนตั้มเวต WBC ของตนไปในตัวด้วย

นอกจากนั้นแล้วทางฮาเซกาว่ายังกล่าวว่า อีกตัวเลือกหนึ่งของตนก็คือการขึ้นชกล้มแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวตกับแชมป์ต่างสถาบัน คือทาง WBA ซึ่งปัจจุบัน อันเซลโม่ โมเรโญ่ นักชกจากปานามาเป็นแชมป์อยู่ อย่างไรก็ตามหากผู้จัดการและโปรโมเตอร์ต้องการให้ตนข้ามรุ่นไปชกในพิกัด 122 ปอนด์ ตนก็จะขอชิงแชมป์ WBC กับอิสราเอล วาสเกซ ในทันทีแช่นกัน

อนึ่ง ยอดเทรนเนอร์คู่บุญและผู้จัดการคนปัจจุบันของเขา มร. มาซาโตะ ยามาชิตะ แห่ง "ชินเซ ยิม" ได้กล่าวเสริมว่า เขาเองอยากจะแนะนำให้ศิษย์รักข้ามรุ่นไปมากกว่าที่จะทนรีดน้ำหนักอยู่ในรุ่น 118 ปอนด์ เพราะฮาเซกาว่านั้นต้องทนรีดน้ำหนักมากจนเกินไปแล้วในปัจจุบันนี้

spn.gif



__________________
Page 1 of 1  sorted by
Quick Reply

Please log in to post quick replies.


Website Hit Counter
HTML Counter


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard