Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
 Add/remove tags to this thread

Topic: “ทรงชัยน้อย” ปลุกกระแสมวยหญิงสุดขั้ว

Page 1 of 1  sorted by
boxingboy
Posts:
Date: Jun 20, 2008

“ทรงชัยน้อย” ปลุกกระแสมวยหญิงสุดขั้ว

Permalink   
winyu.jpg

Photo source: Boxing-Boy's Homepage


โดย ทีมข่าววันทรงชัย


จากการเปิดเผยของ ทรงชัยน้อย ปริยากร รัตนสุบรรณ โปรโมเตอร์สาวทายาทโปรโมเตอร์มือทองสมองเพชรถึงอนาคตของวงการมวยไทยหญิงเมืองไทยว่า นับตั้งแต่ที่ได้เริ่มเปิดตลาดมวยหญิง ไปสู่ระดับนานาชาตินั้นก็ได้รับการตอบรับจากประเทศต่างๆ มาเป็นอย่างดี แต่ปัญหาก็คือปัจจุบันนักมวยไทยหญิงบ้านเรายังไม่มีมากนัก ดังนั้นจึงจำเป็นต้องพยายามผลักดันให้เกิดนักชกรุ่นใหม่ๆ ขึ้นมาให้ได้

ดังนั้นตนจึงได้เตรียมจัด ศึกดาวรุ่งมวยหญิงวันทรงชัย ขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 6 กรกฏาคมนี้ที่ค่ายมวย ร่มศรีทอง โดยจะนำเอานักมวยสากลหญิงมายกทีมประลองฝีมือกันเพื่อกระตุ้นวงการมวยหญิงและคัดหานักชกฝีมือดีไปพัฒนาเพื่อการรับมือกับนักชกชาวต่างชาติอีกด้วย โดยจะเริ่มชกตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป ซึ่งในนัดนี้ตนได้ระกบให้ เพชรบัณฑิต จอหงวนยิมส์ นักชกมวยหญิงสังกัดวันทรงชัย พิสูจน์ฝีมือกับ สนุกเกอร์ สก.สุไหงยิมส์ นักชกที่กำลังฟอร์มสดล่าสุดก็ชนะน๊อค กุหลาบแดง ส.รุ่งอรุณ มาแค่ยกแรกเท่านั้น

ใครที่มีสนใจเรื่องมวยหญิงและอยู่ในละแวกค่าย ก.ร่มศรีทอง ก็เชิญแวะเข้ามาชมกันได้เลยนะคะ อยากให้มาดูฟอร์มของ เพชรบัณฑิต ว่าจะพัฒนาขึ้นได้แค่ไหน นักมวยคนนี้เราสนับสนุนกันมานานแล้ว และหลังจาให้มีโอกาสได้ขึ้นเวทีเป็นประจำด้วย ทรงชัยน้อยกล่าวในที่สุด


ทรงชัยน้อย ปริยากร รัตนสุบรรณ คิดการใหญ่ รวมกลุ่มเพื่อนมวยหญิงนานาชาติตั้งชมรมในนาม สหพันธุ์มวยหญิงนานาชาติ เผยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีขณะนี้มีหลายประเทศสนใจเป็นสมาชิกทั้ง รัสเซีย, เชค, ฮ่องกง, ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ และพร้อมเปิดรับสมาชิกชาวไทยโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างไร


ล่าสุด ทรงชัยน้อย ปริยากร รัตนสุบรรณ ได้รุกหน้าอีกก้าวด้วยการเป็นแกนนำรวมกลุ่มกันระหว่างผู้ที่สนใจและชื่นชอบในมวยสากลอาชีพหญิงจัดตั้งเป็นกลุ่มเพื่อจัดกิจกรรมการและทำการแลกเปลี่ยนความรู้ร่วมกันในนาม สหพันธุ์มวยหญิงนานาชาติ ขึ้น และมีกระแสตอบรับกลับมาในทางที่ดีไม่น้อยโดยขณะนี้มีสมาชิกอยู่ทั่วประเทศไทย ทั้งนักมวยหญิง หัวหน้าคณะ และแฟนมวยทั่วไปที่สนใจเรื่องมวยหญิง


นอกจากสมาชิกในเมืองไทยแล้วตอนนี้ ก็ยังมีโปรโมเตอร์สมาชิกเป็นชาวต่างชาติอีกหลายประเทศทั้ง สาธารณรัฐเชค, รัสเซีย, ฮ่องกง, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, ลาว และ ฟิลิปปินส์ ให้ความสนใจมาเป็นสมาชิกเรียบร้อยแล้ว โดยสหพันธ์ฯจะร่วมมือกับ Woman International Boxer Association (WIBA) เพื่อทำการจัดอันดับมวยหญิงร่วมกันต่อไป


สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะเข้าร่วมเป็นสมาชิกเพิ่มเติมก็ สามารถส่ง Fax มาได้ที่ 02-618-5313

Tel : 02-618-5314 to 6 หรือส่งอมล์มาโดยตรงที่ Pariyakorn@muaythai.co.th ได้เลยค่ะ งานนี้เราร่วมมือกันเพื่อวงการมวยไทยหญิงบ้านเราอย่างแท้จริง ทรงชัยน้อยกล่าว



-- Edited by boxingboy at 17:38, 2008-06-20

__________________
Page 1 of 1  sorted by
Quick Reply

Please log in to post quick replies.


Website Hit Counter
HTML Counter


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard