Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
 Add/remove tags to this thread

Topic: ปาเกียว-แฮตตัน*แลกไฟต์*ปาเกียว-มาเควซ

Page 1 of 1  sorted by
Anonymous
Posts:
Date: Jun 23, 2008

ปาเกียว-แฮตตัน*แลกไฟต์*ปาเกียว-มาเควซ

Permalink   
about_manny.jpg

G Man News

โดย จิมมี่ วอน


โปร์มือ1โลกบ๊อบ อารัมเสนอแลกข้อผลประโยชน์ระหว่างค่ายโกนเด้นบอยและท๊อปแรงส์ เดือนพย.ปลายปีนี้ไฟต์ปาเกียว-แฮตตัน แลกกะไฟต์รับเบอร์แมตท์ปาเกียว-มาเควซต้นปี 2009 โดยทั้งปาเกียวมาเควซจะจะอุ่นเครื่อง1ไฟต์ ในเดือน ตุลาคมนี้ ผลจากการเจรจาครั้งนี้ของบ๊อบ อารัมทำให้แฮตตันสนใจมากถึงเลิกต่อยกะชกพอลลี่ 140ibf..............โกนเด้นบอยกลัวมาเควซแก่เกินแกง?????

1.มาเควซชิงคาซามายอร์135wbointerim ในเดือนตุลาคมนี้ ส่วนปาเกียวแพ้ชนะเดวิด ดิแอซไม่สำคัญแต่ค่ายท๊อปแรงส์นั้นรับประกันชนะแน่นอนกำหนดไฟต์ปาเกียว-เวลเลโล่ซ้ายกินเนสบุ้คที่โรงแรมวินนส์คาสิโนมาเก๊า ที่โดยทวงสัญญาเพราะผิดสัญญามาตั้งแต่ปีที่แล้ว ปาเกียวปีนี้ปิดปี 2008ด้วยซุปเปอร์ไฟต์กะแฮตตัน ซึ่งเป็นไฟต์ที่จะทำเงินให้ปาเกียวสุด...............โปร์ยุโรป-เมกันจับมือกัน!!!!!

2.บ๊อบ อารัมให้แฟรง วอเรนโปร์มือ1ของยุโรปอดีตโปรโมเตอร์ของแฮตตันที่สร้างเขาเป็นแชมป์โลกถึง 8ปีก่อนตีจากมาอยู่กะโกนเด้นบอย ซึ่งทั้งคู่เป็นคู่ธุรกิจมวยถ่ายทอดทีวีเมกา-ยุโรป โดยครั้งนี้โปร์แฟรง วอเรนจะได้ผลตอบแทนด้วยการดันอาเมียร์ ข่ายมวยโอปิกและโจย์ คาสะกี้บุกลาสเวกัส.........มวยยูโรมาแล้ว1!!!

3.โปร์แฟรง วอเรนบอกว่าอาเมียร์ข่านต้องการเป็นแชมป์ 135ปอนด์ และเป้าหมายที่แชมป์แนต เคมเบล135wbowbaibfที่ดอน คิงส์ตั้งใจจะให้ต่อยกะปาเกียวในเดือนพย.นี้เช่นกัน และดอน คิงส์อาจจะยื้อหรือสั่งให้แชมป์แคมเบลสละแชมป์135wbo เพราะwboบีบให้ป้องกันกะโจนส์ กู๊ชแมน ถ้าสละโจนส์กู๊ซ แมนก็จะเป็นแชมป์ทันที แต่แชมป์กู๊ซแมนบอกชัดจะต่อยปาเกียวๆๆๆๆๆ.............จะไม่ยอมให้ปาเกียวได้ว่างแน่1!!!

123456%%เดือนที่ผ่านมาข่าวด้านลบของปาเกียวออกมาเป้นระยะไม่ว่าจะเป็นข่าวอ้วนขึ้น-ทำน้ำหนัก30วันไม่ได้ซึ่งดูแล้วบ๊อบ อารัมจะไม่ค่อยแคร์เท่าไหร่กลับบุ๊ค2ไฟต์ให้ปาเกียวล่วงหน้าครบปี 2008เรียบร้อยแล้ว อาจเป็นเพราะแชมป์เดวิด ดิแอซนั้นเป็นมวยในค่ายค่ายของเขาถ้าปาเกียวยืนสาวหมัดกะเดวิดครบ 12ยกก็เป็นอันว่าชนะแน่ ยกเว้นยกแรกเจอซ้ายสวนซ้ายเป๋นับน๊อคครั้งแรกในแดนเมกัน...........ตอนนี้โปรโมเตอร์จัดมวยในรายการไม่มีมวยชื่อปาเกียวหรือโฮย่ากำไรนิดหน่อยก็เฮแล้ว


-- Edited by boxingboy at 13:25, 2008-06-23

__________________
Page 1 of 1  sorted by
Quick Reply

Please log in to post quick replies.


Website Hit Counter
HTML Counter


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard