Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
 Add/remove tags to this thread

Topic: ณรงค์วัสเปิดตัวดาวรุ่งหญิงรุ่นใหม่

Page 1 of 1  sorted by
Guru
Status: Offline
Posts: 6650
Date: Jul 19, 2009

ณรงค์วัสเปิดตัวดาวรุ่งหญิงรุ่นใหม่

Permalink   
Photo courtsery: ณรงค์วัส โปรโมชั่น


ณรงค์วัส โปรโมชั่น


"น้าดำ"ณรงค์วัส บัวมาศ บอสใหญ่ ณรงค์วัส โปรโมชั่น เผยถึงมวยดาวรุ่งรุ่นใหม่ในสังกัดของตน ล่าสุดมีทั้ง หงส์ฟ้า ต.บัวมาศ, ปิ่นฟ้า-ปิ่นมณี ต.บัวมาศ ซึ่ง สองรายหลังนั้นเป็นสองสาวพี่น้อง จากตระกูลมวยดัง ยูฮันเงาะ ที่มีองค์ประกอบครบถ้วนทั้งรูปร่างหน้าตา เชิงชก กระดูกการผ่านมวย ซึ่งเป็นจุดขาย


ในรายของ ปิ่นฟั้า ต.บัวมาศ เป็นมวยที่มีสไตล์การชกสวยงาม เป็นมวยฝีมือ ก่อนหน้าที่จะมาอยู่ในสังกัดของ ณรงค์วัส โปรโมชั่น นั้น ปิ่นฟ้าชกทุกศึก ทุกรายการ แล้วแต่ว่า โปรโมชั่นไหนจะจัดให้ชก นอกจากนี้ ยังเดินสายชากินอยู่ต่างแดน ไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น หรือ เกาหลี โดยการประสานงานของ "ป้อม เนชั่น" ปัญญา ประชากรณ์


ในส่วนของ ปิ่นมณี ต.บัวมาศนั้น เป็นมวยไทยหญิงคู่แรกของประเทศไทยที่ ถ่ายทอดสดให้ได้ชมกันทั่วประเทศ ในชื่อของ เพชรสายรุ้ง เจแบคยิมส์ ปิ่นมณีเป็นมวยที่มีสไตล์การชก ดุดัน หมัดหนักและจะเป็นตัวแทนของ แซมซั่น ต.บัวมาศ เลยทีเดียว ก่อนหน้าที่ปิ่นมณี ต.บัวมาศจะมาอยู่ในสังกัดของ ณรงค์วัส โปรโมชั่นนั้น ปิ่นมณีก็ชกมวยสากล และ มวยไทย สลับกันไป แล้วแต่จะมีรายการเข้ามา นอกจากนี้ ยังเดินสายชกในต่างประเทศอีกด้วย และยังเคยไปชิงมป์โลกถึง 2ครั้ง คือ ชิงแชมป์โลกของสถาบัน IFBA รุ่น 112 ปอนด์ ที่เกาหลี และ ชิงแชมป์โลกของสถาบัน WIBA รุ่น 112 ปอนด์ เช่นกัน แต่ก็ได้แค่ชิง เพราะไม่มีการผลักดันอย่างจริงจัง


ล่าสุด ดำ ต.บัวมาศ เผยว่า สองสาวพี่น้องคู่นี้ มีคิวชิงแชมป์โลกเยาวชนแล้ว โดยรายแรก จะเป็นคิวของ ปิ่นฟ้า ต.บัวมาศ ในช่วงเดือนตุลาคม และตามด้วย ปิ่นมณี ต.บัวมาศ ในช่วงเดือนธันวาคมต่อไป

-- Edited by boxingboy on Monday 20th of July 2009 08:02:55 AM

__________________

Website Hit Counter
HTML Counter


กลับไปที่ หน้าหลักของเว็บไซด์

ไปที่ BB ทวิตเตอร์

ไปที่ BB เฟซบุ๊ค

Page 1 of 1  sorted by
Quick Reply

Please log in to post quick replies.


Website Hit Counter
HTML Counter


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard