Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
 Add/remove tags to this thread

Topic: ยื่นประมูลจัดพูนสวัสดิ์ชิงแชมป์โลก

Page 1 of 1  sorted by
Guru
Status: Offline
Posts: 6650
Date: Jul 20, 2009

ยื่นประมูลจัดพูนสวัสดิ์ชิงแชมป์โลก

Permalink   
poonsawatdunne.jpg




แกแล็กซี่ บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น


แชแม้ นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ ส่งตัวแทนบุกแดนกระทิงดุยื่นซองประมูลชิงสิทธิ์จัดศึกพิสูจน์แชมป์โลกหนึ่งเดียวระหว่าง เด็กสมบูรณ์ พูนสวัสดิ์ กระทิงแดงยิม แชมป์เฉพาะกาลกับ เบอร์นาร์ด ดันน์ แชมป์โลกตัวจริงชาวไอริชแล้ว ลั่นหากชนะประมูลจะระเบิดศึกปลายเดือนกันยายนนี้ในเมืองไทยแน่นอน ขณะที่ เด็กสมบูรณ์
ไม่สนใจชกในบ้านหรือต่างแดนลั่นขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุดพร้อมชวนแฟนมวยมาดูความพร้อมของตนเองก่อน ด้าน ขวัญไทย ศิษย์หมอเส็ง และ บอย แทนโต้ ผ่านพิกัดฉลุยไร้ปัญหาพร้อมขึ้นฟาดปากกันแล้ว


หลังจากที่สมาคมมวยโลก หรือ
WBA ได้ขีดเส้นตายให้ ไอ้รถถัง พูนสวัสดิ์ กระทิงแดงยิม แชมป์โลกเฉพาะกาล และ เบอร์นาร์ด ดันน์ แชมป์โลกตัวจริงรุ่น 122 ปอนด์ชาวไอแลนด์ ต้องแจ้งข้อสรุปว่าใครจะเป็นผู้จัดการแข่งขันกันแน่ภายในวันที่ 20 ก.ค.นั้น ล่าสุด แชแม้ นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ ต้นสังกัดของไอ้รถถังได้ออกมายอมรับว่ายังไม่สามารถบรรลุถึงข้อสรุปได้เนื่องจากทั้งสองฝ่ายต่างก็ต้องการที่จะจัดศึกครั้งนี้ในถิ่นตัวเอง ดังนั้นจึงต้องใช้วิธีการประมูลเพื่อหาผู้ที่ให้ข้อเสนอดีที่สุดคว้าสิทธิ์การจัดไป โดยสมาคมมวยโลกได้กำหนดให้การประมูลมีขึ้นที่สำนักงานของสมาคมมวยแห่งทวีปยุโรป หรือ EBA องค์กรลูกของสมาคมมวยโลก ที่ตั้งอยู่ที่เมือง วิตอเรีย ในประเทศสเปน ดังนั้นตนจึงได้มอบหมายให้ตัวแทนเดินทางไปยื่นซองประมูลแล้ว เพื่อทำการโดยการประมูลจะมีขึ้นในวันที่ 22 ก.ค.นี้ ตามเวลาประเทศไทย


ขณะที่ ไอ้รถถัง เผยว่าแม้ใจจริงแล้วตนอยากจะให้มีการจัดศึกพิสูจน์แชมป์โลกครั้งนี้ในเมืองไทย แต่หากว่าต้องเดินทางไปชกต่างประเทศก็ไม่มีปัญหา แต่จะขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุดไม่ต้องการอกหักซ้ำสองเหมือนตอนไปชิงแชมป์โลกรุ่น 118 ปอนด์ที่เยอรมัน และขอให้แฟนมวยได้ดูฟอร์มของตนก่อนในการขึ้นเวทีซ้อมกับ เด่นเก้าแสน กระทิงแดงยิม ในวันที่ 21 ก.ค.นี้


โดยล่าสุดนักชกในรายการนี้ได้ผ่านการชั่งน้ำหนักตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่เวทีมวยราชดำเนิน และทั้ง ขวัญไทย ศิษย์หมอเส็ง แชมป์พาบาชาวไทยก็ผ่านพิกัด 105 ปอนด์ไปอย่างสบายๆ เช่นเดียวกับ ฮาร์ยันโต้ "บอย" แทนโต้ ผู้ท้าชิงชาวอินโดนีเซีย ส่วน ฝนหลวง ส.ธนภิญโญ ก็ผ่านพิกัด 114 ปอนด์ได้เท่ากับ แกสปาร์ อัมโปโล นักชกอิเหนาเช่นกัน


สำหรับการแข่งขันจะมีขึ้นที่อาคารหมอเส็ง ถ.วิภาวดีรังสิต ในวันที่ 21 ก.ค.้ โดยมี
หมอเส็ง ฉัตรชัย แสงสุริยะฉัตร และ นิภา แสงสุริยะฉัตร เป็นประธานอำนวยการและประธานจัดการแข่งขัน สถานีโทรทัศน์สีช่อง 3 ถ่ายทอดสดเวลา 14.30 น. เป็นต้นไป



-- Edited by boxingboy on Monday 20th of July 2009 03:52:26 PM

__________________

Website Hit Counter
HTML Counter


กลับไปที่ หน้าหลักของเว็บไซด์

ไปที่ BB ทวิตเตอร์

ไปที่ BB เฟซบุ๊ค

Guru
Status: Offline
Posts: 784
Date: Jul 20, 2009
Permalink   
อืม ตัวนี้พอลุ้น อย่าเอาแต่เดินเบียดอย่างเดียว ไม่งั้นจะเหมือนคราก่อนที่ชิง พวกนี้มันไม่ยอมอยู่นิ่งเหมือนพวกที่มาต่อยที่บ้านเรา สู้ๆ

ขอให้ได้ชิงก่อน

__________________
Page 1 of 1  sorted by
Quick Reply

Please log in to post quick replies.


Website Hit Counter
HTML Counter


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard