Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
 Add/remove tags to this thread

Topic: น้ามวลเก็บตัวไร่โบนันซ่า ก่อนร่วมทีมไปฟิลิปปินส์

Page 1 of 1  sorted by
Guru
Status: Offline
Posts: 6650
Date: Jul 20, 2009

น้ามวลเก็บตัวไร่โบนันซ่า ก่อนร่วมทีมไปฟิลิปปินส์

Permalink   
Photo courtsery: Noti Fight


ก่อเกียรติ กรุ๊ป


"น้ามวล" ประมวลศักดิ์ ก่อเกียรติยิม (โพธิ์สุวรรณ) อดีตแชมป์ WBO Asia-Pacific และผู้ท้าชิงแชมป์โลกรุ่นจูเนียร์แบนตั้มเวตชาวไทย หอบกระเป๋าขึ้นเขาใหญ่เพื่อนไปเก็บตัวที่ไร่โบนันซ่าในช่วงสิบวันสุดท้าย ก่อนที่จะออกเดินทางไปฟิลิปปินส์ เพื่อขึ้นชกในรายการ ไทย-ฟิลิปปินส์ ศึกปูนอินทรี สะท้านโลก ในวันศุกร์ที่ 31 ก.ค. ศกนี้ ที่ณ สังเวียนเซบูซิตี้ โคลิเซี่ยม เมืองเซบู ประเทศฟิลิปปินส์ ช่อง5 ถ่ายทอดสดผ่านดาวเทียม เวลา 17.00-19.00 น. ตามเวลาเมืองไทย


ความเคลื่อนไหว มวยโลก ตะวันเดือด ไทย-ฟิลิปปินส์ ศึกปูนอินทรี สะท้านโลก นั้นล่าสุด "น้ามวล" ปริ์ ก่อเกียรติยิม ได้เก็บเสื้อผ้าขึ้นไปเก็บตัวที่ไร่โบนันซ่าแล้ว เพื่อเสริมความแกร่งด้วยการวิ่งขึ้นเขาใหญ่ ก่อนจะออกเดินทางในวันที่ 28 ก.ค.นี้ เพื่อไปขึ้นชกมวยในรายการดังกล่าวที่ฟิลิปปินส์ โดยคู่มวยในรายการมวยนัดนี้มีดังต่อไปนี้ คือแชมป์มวยรอบ M-150 กำปั้นทองคำ เพชร ก่อเกียรติยิม จะขึ้นชิงแชมป์WBO Asia-Pacific รุ่น 115 ป. ที่เคยเป็นของ "น้ามวล" โดยจะพบกับ เจสัน อีเกร่า นักชกเจ้าถิ่นฟิลิปปินส์, นอกจากนี้ยังจะมี เฮซุส สิงห์วังชา (มูซาก้า) มวยสร้างชาวคองโก้พบ เรย์ ลาเบาว์ ฟิลิปปินส์ , ประมวลศักดิ์ ก่อเกียรติยิม พบ เฟเดอริโก้ คาตูไบ มวยพันธ์ดุชาวฟิลิปปินส์


"น้ามวล" เปิดเผยถึงความฟิตครั้งในนี้ว่า กว่าจะถึงวันชกร่างกายจะต้องพร้อมเกินร้อยอย่างแน่นอน ซึ่งอายุเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้น ถึงแม้ว่าคู่ชกชาวฟิลิปปินส์ "คาตูไบ" จะเคยน็อกนักมวยไทยเพื่อนร่วมค่ายของตนมาแล้วสองราย คือ นรินเดชและศิริชัย แต่ตนนั้นก็ไม่หวั่นแต่อย่างใด



-- Edited by boxingboy on Monday 20th of July 2009 04:16:38 PM

__________________

Website Hit Counter
HTML Counter


กลับไปที่ หน้าหลักของเว็บไซด์

ไปที่ BB ทวิตเตอร์

ไปที่ BB เฟซบุ๊ค

Veteran Member
Status: Offline
Posts: 46
Date: Jul 20, 2009
Permalink   
ก่อนไปก็เก็บตัว........ตอนกลับเก็บศพ....อายุเป็นเพียงตัวเลขอย่าลืมนะน้ามวลกระดูกมันผุตามอายุโดนลำตัวไม่กี่ทีเดี๋ยวมันจะกองรวมกัน

__________________
Page 1 of 1  sorted by
Quick Reply

Please log in to post quick replies.


Website Hit Counter
HTML Counter


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard