Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
 Add/remove tags to this thread

Topic: เสี่ยนริส นำทีมถึงตากาล็อก

Page 1 of 1  sorted by
Guru
Status: Offline
Posts: 6650
Date: Jul 30, 2009

เสี่ยนริส นำทีมถึงตากาล็อก

Permalink   
Photo courtsery: ก่อเกียรติ กรุ๊ป



ก่อเกียรติ กรุ๊ป


เสี่ยนริส สิงหวังชา นำทีมนักชกไทยบินถึงตากาล็อก เกาะเซบู ประเทศฟิลิปปินส์แล้วเมื่อเวลา 08.30 น. ของวันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา มีคณะร่วมเดินทาง 8 ชีวิต เสี่ยนริส สิงหวังชา ,สิน เจือจันทร์ ปชส.ก่อเกียรติ,นพรัตน โอมาธิกุล ฝ่ายต่างประเทศ,ประมวลศักดิ์ ก่อเกียรติยิม,เพชร M-150ก่อเกียรติยิม,เฮซุส สิงห์วังชา,รอนนี่ คาบัลเญโล่ เทรนเนอร์ชาวฟิลิปปินส์ และโกฮง พงษ์ถาวรวิวัฒนบุตร เป็นการยกทีมมวยสากลไทย ปะทะ มวยสากลฟิลิปปินส์ ศึกปูนอินทรี สะท้านโลก โครงการโกลเด้นบอย ซีรีส์ ค้นหายอดนักชกที่ดีที่สุดไปชกที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเสี่ยโก้ นายก่อเกียรติ พาณิชยารมณ์ จับมือกับ Mr.แซมมี่ เจลโลอานี่ โปรโมเตอร์ชาวฟิลิปปินส์ การจัดครั้งนี้ นายนริส สิงหวังชา ร่วมด้วย ในวันศุกร์ที่ 31 ก.ค. ศกนี้ ที่เมืองเซบู ประเทศฟิลิปปินส์ ช่อง5 ถ่ายทอดสดผ่านดาวเทียม เวลา 17.00-19.00 น. ตามเวลาเมืองไทย


ความเคลื่อนไหวของนักชกไทย หลังจากเดินทางมาถึงถิ่นตากาล็อก เวลา 08.30น. ทางโปรโมเตอร์ชาวฟิลิปปินส์เดินทางมาต้อนรับอย่างอบอุ่น ก่อนจะพาเดินทางอีกยี่สิบนาทีมาที่พัก GV TOWER HOTEL จากนั้น ประมวลศักดิ์ไม่รีรอรีบเช็คอินเข้าพักผ่อนจากการอ่อนเพลีย


เวลา 14.30 น.ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งเวลาจะเร็วกว่าเมืองไทย น้ามวล,เพชร,เฮซุส ได้ออกไปซ้อมที่สนามกีฬาข้างๆที่พัก เพื่อลดน้ำหนักที่ยังเกินคนละหลายปอนด์ ทั้งสามวิ่งรอบสนามกีฬาหนึ่งชั่วโมงครึ่ง เล่นเชิงครึ่งชั่วโมง จากนั้นได้กลับมาที่พักเช็คน้ำหนัก ประมวลศักดิ์ เกินสองกิโลกรัม,เพชร เท่าพิกัด , เฮซุส เกินอยู่หนึ่งปอนด์


คู่มวยในรายการ เป็นการชิงแชมป์สองคู่สองรุ่น คู่ที่ 1 เพชร M-150ก่อเกียรติยิม อดีตแชมป์มวยรอบM-150กำปั้นทองคำ คนหายอดมวยมุ่งสู่แชมป์โลก ขึ้นชิงแชมป์WBOเอเชียรุ่นจูเนียร์แบนตั้มเวท 115 ป. (ที่ว่าง) พบกับ เจสัน อีเกร่า นักชกเจ้าถิ่นฟิลิปปินส์ ซึ่งครั้งก่อนเพชรแพ้คะแนนแบบคาใจคนไทยทั้งประเทศ คู่ที่2 เฮซุส สิงห์วังชา ขึ้นชิงแชมป์ WBO เอเชีย รุ่น 130 ป.(ที่ว่าง) พบกับ เรย์ ลาเบาว์ ฟิลิปปินส์ และคู่ที่ 3 ประมวลศักดิ์ ก่อเกียรติยิม พบ เฟเดอริโก้ คาตูไบ มวยพันธ์ดุชาวฟิลิปปินส์


เสี่ยนริส สิงหวังชา นักธุรกิจบ้านจัดสรร พลิกบทบาทตนเองมาให้ความสำคัญกับวงการมวยโลก โดยมุ่งหวังสร้างแชมป์โลก สร้างชื่อเสียงให้ประเทศชาติ ในฐานะโปรโมเตอร์ร่วม ได้กล่าวถึงว่า การเดินทางมาครั้งนี้ว่า จากกรุงเทพมากรุงมะลิลาใช้เวลาประมาณสามชั่วโมงครึ่งถือว่าไม่นาน แต่จะมาแย่ตรงที่ต้องนั่งรอต่อเครื่องที่จะไปเกาะเซบูถึงสามชั่วโมง ซึ่งการเดินทางไปเกาะเซบูนั้นแค่ชั่วโมงเดียว แต่ต้องมารอต่อเครองมันนานแสนนานนั้นทำให้ ประมวลศักดิ์ ,เพชร ,เฮซุส หมดสภาพไปตามๆกัน โดยเฉพาะประมวลศักดิ์มีปัญหาน้ำหนักยังเกินอื้อ จึงอดเป็นห่วงไม่ได้


เฮซุส สิงห์วังชา ถึงแม้จะเป็นนักชกจากคองโก แต่ใจเป็นคนไทยเกือบร้อย เสี่ยนริส เผยว่า เป็นนักมวยที่มีระเบียบวินัยสูงมาก ตนยืนยันจะผลักดันให้ชิงแชมป์โลกสถาบันใหญ่ให้ได้ เพื่อเป็นเยี่ยงอย่างนักมวยคนอื่นๆ ว่ากว่าจะมาถึงเป้าหมายนั้นไม่ใช่ได้มาง่ายๆตนจะขอสนับสนุนนักมวยที่มีระเบียบวินัย ตั้งใจซ้อม ไม่ออกนอกลู่นอกทางกับการเป็นนักกีฬาอาชีพ ที่ดีของสังคม เสี่ยร้อยล้านกล่าวอย่างอารมณ์ดี


ขณะที่ เสี่ยโก้ นายก่อเกียรติ พาณิชยารมณ์ ติดภาระกิจสำคัญ จะเดินทางมาสมทบวันที่ 30 ก.ค.นี้ สั่งทีมงาน สิน เจือจันทร์ ให้ดูแลนักมวยและให้รายงานตลอด



Attachments
__________________

Website Hit Counter
HTML Counter


กลับไปที่ หน้าหลักของเว็บไซด์

ไปที่ BB ทวิตเตอร์

ไปที่ BB เฟซบุ๊ค

Page 1 of 1  sorted by
Quick Reply

Please log in to post quick replies.


Website Hit Counter
HTML Counter


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard