Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
 Add/remove tags to this thread

Topic: วันเฮง-พนมรุ้งเล็ก ไต่บัลลังก์โลกในงานไหลเรือไฟ

Page 1 of 1  sorted by
Guru
Status: Offline
Posts: 6650
Date: Sep 10, 2009

วันเฮง-พนมรุ้งเล็ก ไต่บัลลังก์โลกในงานไหลเรือไฟ

Permalink   

q6c02.jpg


เพชรยินดี บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น


วังเฮง กระทิงแดงยิม ได้คิวป้องกันแชมป์เยาวชนสภามวยโลก (WBC ยูธ) อีกครั้ง พร้อมดึง พนมรุ้งเล็ก กระทิงแดงยิม รองเบอร์ 1 สภามวยโลก ลับฝีหมัดระหว่างรอคิวชิงแชมป์โลก ในนมหกรรมมวยโลก "ศึกไหลเรือไฟภูมิใจไทยนครพนม" เทศกาลประเพณีไหลเรือไฟ ของ จ.นครพนม วันศุกร์ที่ 2 ต.ค.ที่เวทีมวยสนามกีฬา จ.นครพนม ช่อง 7 ถ่ายทอดสดเวลา 15.00-17.00 น.


เมื่อวันที่ 10 ก.ย.2552 ที่ โรงแรมปริ้น พาเลซ มหานาค นายศุภชัย โพธิ์สุ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานแถลงข่าวร่วมกับ นายพงษ์ศิริ กุสุมภ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม ในการจัดมหกรรมมวยโลก "ศึกไหลเรือไฟภูมิใจไทยนครพนม" เทศกาลประเพณีไหลเรือไฟ ของ จ.นครพนม ในการสนับสนุนเด็กไทยกรุยทางสู่บัลลังก์โลกในเชิงมวยสากล ซึ่งร่วม ประธานกรรมการบริษัท เพชรยินดี บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น จำกัด สำหรับการชกครั้งนี้จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 2 ต.ค.ที่เวทีมวยสนามกีฬา จ.นครพนม ช่อง 7 ถ่ายทอดสดเวลา 15.00-17.00 น.


โดยจะเป็นการป้องกันตำแหน่งแชมเปี้ยนโลกเยาวชน สภามวยโลก (WBC ยูธ) รุ่นสตรอว์เวต (105 ปอนด์) ครั้งที่ 8 ของ วันเฮง กระทิงแดงยิม เจ้าของตำแหน่งชาวไทย ส่วนผู้ท้าชิงกำลังเลือกอยู่พร้อมคู่ประกอบรายการ พนมรุ้งเล็ก กระทิงแดงยิม รองอันดับ 1 สภามวยโลก รุ่นฟลายเวต ขึ้นอุ่นเครื่องเคาะสนิมระหว่างรอชิงไฟต์บังคับกับ ไนโตะ ไดซึเกะ แชมป์ฟลายเวต WBC ชาวญี่ปุ่น


ด้าน "เสี่ยเน้า" เปิดเผยว่า นับเป็นโอกาสดีที่รองแชมป์โลกชาวไทยทั้งวันเฮงและพนมรุ้งเล็กจะได้มีโอกาสขึ้นชกเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง วันเฮงนั้นเพิ่งชกมวยไทยคว้าแชมป์มวยรอบมาราธอนไปหมาดๆ ที่ จ.เชียงใหม่ นอกจาป็นแชมป์เยาวชนสภามวยโลกแล้ว ล่าสุดยังมีชื่อติดรองอันดับ 6 WBC รุ่นสตรอว์เวตอีกด้วย เช่นเดียวกับพนมรุ้งเล็กที่รั้งอันดับสูงสุดผู้ท้าชิงของรุ่นฟลายเวต WBC การได้คิวชกเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องสำหรับนักมวยทั้งสองนั้น จะเป็นการเรียกความพร้อมและสั่งสมประสบการณ์ เมื่อถึงเวลาที่จะขึ้นชิงแชมป์โลกสถาบันใหญ่ในอนาคตอันใกล้



-- Edited by boxingboy on Thursday 10th of September 2009 03:49:20 PM

Attachments
__________________

Website Hit Counter
HTML Counter


กลับไปที่ หน้าหลักของเว็บไซด์

ไปที่ BB ทวิตเตอร์

ไปที่ BB เฟซบุ๊ค

Page 1 of 1  sorted by
Quick Reply

Please log in to post quick replies.


Website Hit Counter
HTML Counter


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard