Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
 Add/remove tags to this thread

Topic: ก้องนครบาลบุญหล่นทับชกเพชรโท

Page 1 of 1  sorted by
Guru
Status: Offline
Posts: 6650
Date: Nov 20, 2009

ก้องนครบาลบุญหล่นทับชกเพชรโท

Permalink   

newspaperlogo.jpg


November 20, 2009

Writer: OneSongchai Promotion

petchtos.gif

เพชรโท

ก้องนครบาลบุญหล่นทับชกเพชรโท


ขุนเข่าทะลุฟ้า ก้องนครบาล ส.กิจรุ่งโรจน์ บุญหล่นทับครั้งใหญ่ ได้เข้ารายการเงินล้าน ศึกมหาชนวันทรงชัย วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายนนี้ ถล่มกับ เพชรโท ศิษย์เจ้าพ่อ เป็นคู่มวยที่สดและไม่เคยพบกันมาก่อน ต่อน้ำหนัก 2 ปอนด์ถูกใจแฟนมวยแน่ฯ


ศึกมหาชนวันทรงชัย รายการเงินล้าน วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน เดิมที่คู่เอกนำรายการ สิงห์ทองน้อย ป.เตละกุล พบ มานะศักดิ์ ศิษย์นิวัฒน์ แต่มานะศักดิ์เกิดเหตุสุดวิสัย ป่วยเป็นไข้หวัดร่างกายไม่พร้อมไม่สามารถชกได้ เฮียก๊ก ศิษย์นิวัฒน์ จึงนำนักมวยมาแจ้งถอนกับโปรโมเตอร์ทรงชัย รัตนสุบรรณ ที่บริษัทวันทรงชัย (วันที่ 18 พ.ย.) ซึ่งโปรโมเตอร์มหาชนได้มีการปรับเปลี่ยนรายการใหม่ เรียกว่าเปลี่ยนไม่เสียรูปทรง น่าดูไม่แพ้รายการเดิม คือให้ สิงห์ทองน้อย ถล่ม เพชรทวี น้ำหนัก 125 ปอนด์ ติดตามด้วย ปกรณ์ ศักดิ์โยธิน ทิ่ม ไข่มุกขาว ป้อมขวัญณรงค์, เพชรโท ศิษย์เจ้าพ่อ สกัดความดัง ก้องนครบาล ส.กิจรุ่งโรจน์ ฯลฯ


ก้องนครบาล เด็กคนนี้ชนะมาตลอดไม่แพ้ใครเลย นอกจาก มานะศักดิ์ ศิษย์นิวัฒน์ เท่านั้น เป้าหมายคือ สิงห์ทองน้อย ฉนั้นมีโอกาศเราต้องส่ง เพราะเป็นนักมวยที่ขยันซ้อมตั้งใจชกมวย ที่สำคัญเป้นมวยที่เดินแทงทะลุฟ้าหามวยแบบนี้ได้ยาก แฟนมวยติตดาม เพชรโท-ก้องนครบาลได้ 125-127 เป็นคู่มวยที่เล่นยากแน่ ส่วนคู่อื่นนั้นไม่มีการเปลี่ยนแปลง ไข่มดผาดน้อย, ฟ้าสว่าง ปะทะ ยอดปราบศึก, ทวน เจอ ทอง, ฟ้ามงคล ทุม แสงดาวเล็ก, ซูปเปอร์แบงค์ อัด จอมยุทธจิ่ว, ยอดนิยม พบ เพชรฯ แฟนมวยติดตามชมได้ที่เวทีราชดำเนินฯ

6aheddaehka85gaia5b89.jpg

พระจันทร์ฉาย

ซูปเปอร์แบงค์มองผ่านจอมยุทธจิ๋ว พร้อมท้าพระจันทร์ฉายไอ้หนูแข้งทอง ซูปเปอร์แบงค์ ศักดิ์ชัยโชติ ยอดมวยผู้ปราบ 2 ดาวดัง ดัง ส.เพลินจิต และ กานต์ น้ำปลาตราหอยมุก มองผ่าน จอมยุทธจิ๋ว เหยื่อรายใหม่ เพราะคู่ต่อสู้ที่อยากปะทะด้วยมากที่สุดคือ พระจันทร์ฉาย คนเดียวเท่านั้นฯ ฉายแววเป็นดาวดังว่าที่ยอดมวยคนต่อไป ซูปเปอร์แบงค์ ศักดิ์ชัยโชติ ยอดมวยพิกัด 100-102 ปนอด์ที่หาคู่ต่อกรยากมากเนื่องจากเตะมาหมดแล้ว ล่าสุดได้ขึ้นป้ายเจอ จอมยุทธจิ๋ว ว.รุ่งทวี ด้วยการต่อน้ำหนัก ซูปเปอร์แบงค์ 104 จอมยุทธจิ๋ว 106 มวยคู่นี้น้ำหนักเท่ากันคงชกกันไม่ได้ เพราะสกุลมวยไอคิวรูปร่างผิดกันมาก แต่พอต่อน้ำหนักทำให้พอได้เล่น เป้าหมายเด็กคนนี้ไม่ใช่อยู่แค่นี้ เด็กคนนี้ยอดมวยแน่แต่ต้องปล่อยให้โปรโมเตอร์ทำงานได้ เพราะคู่ต่อกรที่ถูกคู่จริงๆแล้ว คือ พระจันทร์ฉาย ป.เพชรน้ำทอง หรือ พระจันทร์มรณะ สโลแกน นั่นเอง ทางด้าน ด้วง ศักดิ์ชัยโชติ หัวหน้าคณะลั่น ซูปเปอร์แบงได้เจอพระจันทร์ฉายแน่ในไฟท์ต่อไป เพราะเด็กมั่นใจว่าไฟท์นี้กินขนมหวาน ให้แฟนมวยไปวางยาวได้เลยฯ



__________________

Website Hit Counter
HTML Counter


กลับไปที่ หน้าหลักของเว็บไซด์

ไปที่ BB ทวิตเตอร์

ไปที่ BB เฟซบุ๊ค

Page 1 of 1  sorted by
Quick Reply

Please log in to post quick replies.


Website Hit Counter
HTML Counter


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard