Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
 Add/remove tags to this thread

Topic: เปี่ยมวิไล-ทัศมาลีฉลุยมวยหญิงโลก !

Page 1 of 1  sorted by
Guru
Status: Offline
Posts: 1125
Date: Sep 15, 2010

เปี่ยมวิไล-ทัศมาลีฉลุยมวยหญิงโลก !

Permalink   

biggrin
ศึกมวยสากลสมัครเล่นหญิงชิงแชมป์โลก ไอบ้า วีเมนส์ เวิลด์แชมเปี้ยนชิพ 2010 ที่เมืองบริดจ์ทาวน์ ประเทศบาร์บาโดส ซึ่งสมาคมมวยฯส่งนักชกสาวชุดเอเชี่ยนเกมส์ครั้งที่ 16 กวางโจวเกมส์ เดือนพ.ย.นี้ ที่จีน ไปอุ่นหมัด 3 ราย ตกรอบ 16 คนสุดท้ายไป 1 รายคือรุ่น 60 กก. สุดาพร ศรีสอนดี ที่พ่ายนักชกสหรัฐ

cry

ล่าสุดเมื่อ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา อีก 2 รายที่เหลือฟอร์มเจ๋ง โดยในรุ่น 57 กก. ทัศมาลี ทองจันทร์ แชมป์ซีเกมส์ล่าสุด ซึ่งนัดแรกได้บาย และชกรอบ 2 ชนะไต้หวัน ขึ้นชกรอบ 3 หรือรอบ 16 คนสุดท้าย

smile

โชว์ฟอร์มเฉียบไล่ถลุงสอนเชิงเอาชนะคะแนน พาวิตรา นักชกอินเดีย ขาดลอย 10-0 หมัด โดยยกแรกเปิดฉากนำก่อน 1-0 ก่อนหนีไป 5-0 ในยก 3 ขึ้นยก 4 ยกสุดท้าย นักชกอินเดียเดินลุยเข้าทางหมัดให้ ทัศมาลี ดักต่อยปิดกล่องเอาชนะไปเหนือชั้น 10-0

furious


ขณะที่รุ่น 51 ง เปี่ยมวิไล เล่าเปี่ยม แชมป์ซีเกมส์ และแชมป์เอเชี่ยนอินดอร์เกมส์ ที่เป็นความหวังของไทยในกวางโจว์เกมส์ ชก 2 นัดแรกเอาชนะนักชกคาซัคสถาน และเวเนซุเอลา มาสวยงาม ขึ้นชกนัดที่ 3 ในรอบ 16 คน เอาชนะคะแนน มาร์เลน เอสปาร์ซา นักชกสาวสหรัฐ เจ้าของเหรียญทองแดงเวิลด์แชมเปี้ยนชิพ 2006 ไปอย่างดุเดือด 5-3

confuse

โดยยกแรก เปี่ยมวิไล ตามก่อน 0-1 ขึ้นยก 2 มาต่อยได้เต็มหน้าไล่มา 1-1 จากนั้นในยก 3 ทั้งคู่บวกหมัดกันรุนแรง แต้มมาเสมอกัน 3-3 ก่อนที่ในยก 4 ยกสุดท้าย เปี่ยมวิไล มาดักต่อยได้ชัดเจน 2 หมัด แซงชนะไป 5-3 อย่างตื่นเต้น

blankstare

สำหรับในรอบ 8 คนสุดท้าย เปี่ยมวิไล เล่าเปี่ยม เข้าไปเจอศึกหนักพบกับนักชกจีน เรน แคนแคน ดีกรีแชมป์โลกปี 2008 และเป็นความหวังในเอเชื่ยนเกมส์ของจีน รวมทั้งเป็นเต็งหนึ่งในรุ่นนี้ ด้วย หาก เปี่ยมวิไล ชนะได้ จะเข้ารอบรองฯ มีเหรียญทองแดงตุนในมือทันที ส่วน ทัศลี ทองจันทร์ จะเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายไปพบกับ เทยา คาร์โดโซ จากบราซิล หากคว้าชัยจะเข้ารอบรองฯมีเหรียญทองแดงตุนไว้ในมือเช่นกัน



__________________
Page 1 of 1  sorted by
Quick Reply

Please log in to post quick replies.


Website Hit Counter
HTML Counter


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard