Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
 Add/remove tags to this thread

Topic: อาร์เซ่ผู้น้องสุดเซ็ง พ่ายแต้มหวิว

Page 1 of 1  sorted by
Guru
Status: Offline
Posts: 6650
Date: May 16, 2011

อาร์เซ่ผู้น้องสุดเซ็ง พ่ายแต้มหวิว

Permalink   
RuizArceZANFER300NF2.jpg



ฟรานซิสโก้ "ปานชิโต้" อาร์เซ่ น้องชายของ ฮอร์เก้ "เอล ทราเวียร์โซ่" อาร์เซ่ แชมป์โลกรุ่นจูเนียร์เฟเธอร์เวตของ WBO คนปัจจุบันชาวเม็กซิกัน ออกอาการสุดเซ็ง หลังจากที่พลาดท่าพ่ายคะแนนให้กับ ฮูโก้ "คัวติโต้" รุยซ์ เจ้าของแชมป์เฉพาะกาลรุ่นฟลายเวตของ WBA เพื่อร่วมชาติไปอย่างฉิวเฉียด ในการชกที่ดุเดือดเลือดพล่าน ชนิดที่ต่างฝ่ายผลัดกันโดนนับ เมื่อคืนวันที่ 14 พฤาภาคมที่ผ่านมา ที่สังเวียน el Polideportivo Centenario ใน ลอส โมชิส, ซินาโลอา ประเทศเม็กซิโก


โดยรายงานข่าวระบุว่า ทั้งคู่นั้นผลัดกันรุกและรับอย่างสนุกทุกยก อาร์เซ่ผู้น้องนั้นได้นับ 8 ในยกที่ 3 และ 8 แต่งก็มาพลาดถูกนับบ้างในยกที่ 5 และ 11 ซึ่งนับแรกนั้นจะเห็นได้ชัดว่าเป็นการเสียหลักลื่นมากกว่า ส่วนนับที่ 2 นั้นเกิดขึ้นเพราะว่าอาร์เซ่นั้นถูกรุกไล่จนต้องถอยหลังไปติดเชือก ก่อนที่เชือกเจ้ากรรมจะม้วนตัวเขาหงายตกออกไปนอกเวที ในจังหวะเดียวกันกับที่รุยซ์ต่อยหมัดเข้าใส่พอดี นอกจากนั้นอาร์เซ่ผู้น้องยังถูกสั่งตัดคะแนนอีก 1 แต้มในยกที่ 10 ด้วยข้อหาต่อยต่ำกว่าเข็มขัด อย่างไรก็ตามผู้สันทัดกรณีระบุว่าทางอาร์ซนั้นน่าที่จะมีคะแนนเหนือกว่าเจ้าของตำแหน่งเล็กน้อย แม้ว่ายกท้ายๆเขาจะดูอ่อนแรงลงก็ตาม แต่หากว่าดูจากอาการของรุยซ์แล้ว จะเห็นว่าเจ้าของเข็มขัดนั้นตาขวาบวมจนแทบจะปิด ปากฉีก และก็มีเลือดกำเดาทะลักอีกด้วย


แต่แล้วเมื่อกรรมการทั้งสามทะแนนออกมานั้น ผลกลับปรากฏว่ารุยซ์นั้นเป็นฝ่ายชนะไปด้วยคะแนน 112-111, 114-109, และ114-109 ทำให้เข็มขัดแชมป์ยังคงอยู่กับรุยซ์ต่อไป ดังนั้นแฟนๆมวยในสนามจึงส่งเสียงโห่กันขรม เพราะว่าเห็นว่าอาร์เซ่นั้นควรจะเป็นผู้ชนะมากกว่า อย่างแย่ที่สุดก็ที่ควรจะเสมอเท่านั้น



Attachments
__________________

Website Hit Counter
HTML Counter


กลับไปที่ หน้าหลักของเว็บไซด์

ไปที่ BB ทวิตเตอร์

ไปที่ BB เฟซบุ๊ค

Guru
Status: Offline
Posts: 4135
Date: May 16, 2011
Permalink   
บ้าพลังเหมือนพี่ชายมันเลย

__________________
Guru
Status: Offline
Posts: 606
Date: May 17, 2011
Permalink   
อยากชกใหม่ ก็ไปฟ้อง WBA เลยสิครับ
ว่าแต่ใครมีคลิป ช่วยเอามาลงหน่อยครับ

__________________
Page 1 of 1  sorted by
Quick Reply

Please log in to post quick replies.


Website Hit Counter
HTML Counter


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard