Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
 Add/remove tags to this thread

Topic: สื่อญี่ปุ่นประโคมข่าวมวยหญิง

Page 1 of 1  sorted by
Guru
Status: Offline
Posts: 1125
Date: Aug 11, 2011

สื่อญี่ปุ่นประโคมข่าวมวยหญิง

Permalink   
tae02.jpg



งานมหกรรมมวยหญิงไทยโลกเฉลิมพระเกียรติ ๑๒ สิงหา พระบรมราชินีนาถ ในวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม 2554 นี้ ซึ่งทางกรุงเทพมหานคร ร่วมกับบริษัทวันทรงชัย จำกัด ประสานใจกันจัดงานขึ้นมาอย่างยิ่งใหญ่เหมือนเช่นทุกปี และในปีนี้ ทางโปรโมเตอร์ของประเทศญี่ปุ่นได้ส่งนักมวยหญิงของประเทศ โดยคัดเอานักมวยชั้นแนวหน้าเข้าร่วมแข่งขัน ซึ่งทางบริษัทวันทรงชัยได้เตรียมนักมวยหญิงของไทยไว้รับมือ


ล่าสุดจากการเปิดเผยของ มร.คันดะ โปรโมเตอร์ชาวญี่ปุ่น ซึ่งคุมทัพนักชกหญิงมาในครั้งนี้ ได้เปิดเผยว่า ในขณะนี้วงการมวยหญิงของประเทศญีปุ่นได้เกิดการตื่นตัวเป็นอย่างมาก และมกเป็นโอกาสครั้งสำคัญในชีวิตการชกมวยที่จะได้ชกกับนักมวยหญิงชาวไทย ซึ่งถือว่าเป็นต้นตำหรับขนานแท้แล้ว ยังเป็นการเฉลิมฉลองเพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ซึ่งถือว่าเป็นศูนย์รวมใจของชาวไทยทั้งประเทศ และนักมวยชาวญี่ปุ่นที่จะขึ้นชกในวันมหามงคลดังกล่าวพร้อมด้วยกองเชียร์กว่า 100 ชีวิต ยังจะเดินทางไปร่วมในงานแห่เทียนชัยถวายพระพร ในวันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม 2554


ซึ่งจะจัดริ้วขบวนเทียนชัยถวายพระพร บริเวณแยกมิสกวัน โดยจะเป็นขบวนแห่ประเภทต่างๆ เช่นขบวนรถโบราณ ขบวนรถฮาเล่ย์ และขบนรถสามล้อ เป็นต้น โดยเริสกวัน ตามเส้นทางถนนราชดำเนินนอก ผ่านสะพานผ่านฟ้าลีลาศมุ่งตรงสู่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และถนนราชดำเนินถึงเส้นกลางมณฑลพิธีท้องสนามหลวง


ก่อนที่การชกจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่12 สิงหาคม 2554 ที่บริเวณลานคนเมือง หน้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร และมีการถ่ายทอดสด ทาง True Vision boardcast เวลา 20:20 น. - 22:30 น.



Attachments
__________________
Guru
Status: Offline
Posts: 4135
Date: Aug 11, 2011
Permalink   
มวยไทยไม่แพ้ยุ่นหรอก แต่ถ้าสากลยุ่นเก็บเรียบ

__________________
Page 1 of 1  sorted by
Quick Reply

Please log in to post quick replies.


Website Hit Counter
HTML Counter


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard