Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
 Add/remove tags to this thread

Topic: "ไอ้ตู้เย็น" หายจากโรคเลื่อนแล้ว

Page 1 of 1  sorted by
Guru
Status: Offline
Posts: 6650
Date: Oct 7, 2011

"ไอ้ตู้เย็น" หายจากโรคเลื่อนแล้ว

Permalink   

4e8e56fc142ec.jpgก่อเกียรติ์ กรุ๊ป


ปชส.ก่อเกียรติ กรุ๊ป คุณ "สิน" พิสิษฐ์ เจือจันทร์ ได้เปิดเผยว่า "ไอ้ตู้เย็น" ประเวศน์ สิงห์วังชา เจ้าของตำแหน่งแชมป์ซูเปอร์ไลท์เวต WBC International ได้คิวชกแน่นอนล้านเปอร์เซ็นแล้ว ในวันศุกร์ที่ 14 ต.ค. 54 นี้ โดยจะป้องกันตำแหน่งกับ โคสุเกะ อิวาชิตะ ผู้ท้าชิงชาวญี่ปุ่น ที่เวทีมวยชั่วคราว ตลาดปัฐวิกรณ์ กรุงเทพ ช่อง 7 ถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา 15.00-17.00 น. เป็นต้นไป


ลังจากที่ได้มีการนำเสนอข่าวว่า ประเวศน์นั้นจะเดินทางไปชกกับ เรย์ นาห์ร ผู้ท้าชิงชาวกานา วันที่ 9 ก.ค. 54 ที่สหรัฐอเมริกา แต่หลังจากนั้นก็มีข่าวว่าต้องย้ายสังเวียนมาที่เกาะมาเก๊า ในวันที่ 23 ก.ค. 54 แล้ะทายที่สุดก็ต้องเลื่อนแบบไร้วันชก ซึ่งในตอนนั้น มี บ๊อบบี้ วีลาเวอร์ เทรนเนอร์ชาวฮาวายเชื้อสายฟิลิปปินส์ ผู้เคยมารับหน้าที่เทรนเนอร์พิเศษช่วยติวเข้ม สมศักดิ์ สิงห์ชัชวาลย์ จนคว้าแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวตของ WBA ที่ประเทศฝรั่งเศสมาแล้ว มาทำหน่ที่เทรนทางประเวศน์ด้วยเช่นกัน โดยการว่าจ้างของ "เสี่ยโก้" คุณ ก่อเกียรติ์ พาณิชยารมณ์ ทำให้หมดเงินไปไป 3 แสนกว่าๆ แต่กลับไม่ได้ขึ้นชกจึงไม่มีผลงานออกมาให้ชมอะไรเลย


สำหรับ "ไอ้ตู้เย็น" ประเวศน์ สิงห์วังชา นั้น ยังคงปักหลักซ้อมที่ค่ายมวย 13 เหรียญ รีสอร์ท พระราม 9 ซอย 57 อยู่ตลอด โดยที่ไม่ได้กลับไปพักผ่อนที่บ้านแต่อย่างใด โดยมีทาง คุณ สายัณตร์ กันเจียก ผู้จัดการ 13 เหรียญ ทุกสาขา ช่วยดูแลการฟิตซ้อมอย่างหนัก


โดยประเวศน์นั้นจะขึ้นชกเป็นคู่นำในรายการ มหกรรมมวยโลก + คอนเสิร์ตเทิดไท้องค์ราชัน ร่วมร้อยดวงใจถวายพ่อของแผ่นดิน เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 84 พรรษา ศึก M-150 ถล่มบัลลังก์โลก โดยได้รับเกียรติจาก นาย ต่อพงษ์ ไชยสาส์น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานอำนวยการจัดการแข่งขัน และ ม.ร.ว. จิราคม กิติยากร ประธานกิตติมศักดิ์โครงการเทิดไท้องค์ราชัน รับหน้าที่เป็นประธานกิตติมศักดิ์, และยังมี นาย ชัยรินทร์ ขาวคม เลขาธิการประธานโครงการเทิดไท้องค์ราชัน, นาย ปุณยวัฒ สมศรีสกุลดี ประธานโครงการเทิดไท้องค์ราชัน เป็นประธานจัดการแข่งขัน ร่วมกับ นาย ก่อเกียรติ์ พาณิชยารมณ์ ทำหน้าที่โปรโมเตอร์จัดการแข่งขัน


สำหรับกำหนดการของมวยในรายการนี้นั้น มีดังต่อไปนี้ คู่มวยในรายการ คู่ที่ 1 สด ปูนอินทรียิม รองแชมป์โลก WBO อันดับ 1 รุ่น 122 ปอนด์ พบกับ เฮนดรี้ บารองเซย์ จากอินโดนีเซีย, คู่ที่ 2 คู่เอก เป็นการป้องกันแชมป์ WBC International รุ่น 140 ปอนด์ ของ "ไอ้ตู้เย็น" ประเวศน์ สิงห์วังชา กับ โคสุเกะ อิวาชิตะ ผู้ท้าชิงชาวอาทิตย์อุทัย, คู่ที่ 3 เพชรบางบอน ก่อเกียรติยิม แชมป์ WBC Asia Continental รุ่น 115 ปอนด์ อุ่นหมัดพบกับ เบนจา โลโมลี่ จากอินโดนีเซีย, และคู่ที่ 4 รองแชมป์โลก WBC อันดับ 2 รุ่น105 ปอนด์ ปิ๊กมี่ ก่อเกียรติยิม พบ ริโน่ อูกุ จากอินโดนีเซียเช่นกัน และปิดท้ายด้วยมวยไทยโลก อีก3 คู่



Attachments
__________________

Website Hit Counter
HTML Counter


กลับไปที่ หน้าหลักของเว็บไซด์

ไปที่ BB ทวิตเตอร์

ไปที่ BB เฟซบุ๊ค

Guru
Status: Offline
Posts: 4135
Date: Oct 7, 2011
Permalink   
ได้ชกเสียทีนะ

__________________
Page 1 of 1  sorted by
Quick Reply

Please log in to post quick replies.


Website Hit Counter
HTML Counter


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard