Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
 Add/remove tags to this thread

Topic: คู่ชกประเวศน์มาแล้ว

Page 1 of 1  sorted by
Guru
Status: Offline
Posts: 6650
Date: Oct 13, 2011

คู่ชกประเวศน์มาแล้ว

Permalink   

ก่อเกียรติ์ กรุ๊ป


โคสุเกะ อิวาชิตะ นักชกแดนปลาดิน คู่ชิง ไอ้ตู้เย็น ประเวศน์ สิงห์วังชา เจ้าของตำแหน่งแชมป์ซูเปอร์ไลท์เวต WBC International ได้เดินทางมาถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมาพร้อมกับทีมงานอันมีผู้จัดการ นาย มาซายะ โมโตอิชิ นำทีม เมื่อคืนวันที่ 12 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยเที่ยวบินที่ JL 727 สายการบิน Japan Airline ซึ่งทีมงาน ก่อเกียรติ กรุ๊ป ฝ่ายต่างประเทศ ได้ไปให้การต้อนรับเป็นอย่างดีที่สนามบินสุวรรณภูมิ


โดยทาง โคสุเกะ อิวาชิตะ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า มั่นใจมากว่าจะเอาเข็มขัดแชมป์กลับญี่ปุ่นได้แน่ ส่วนน้ำหนักนั้นไม่มีปัญหา ถึงจะประสบการณ์น้อยกว่าแชมป์ชาวไทย แต่จะขอใช้ความสดขอบดขยี้ความเก๋า ใช้ความเร็วคงจะเอาชนะได้ไม่ยาก แต่ถ้ามีโอกาสต้องรีบเช็คบิลทันที เพราะมาชกในถิ่นของแชมป์ชาวไทย


4e967b5f8b44c.jpg


โดย มหกรรมมวยโลก + คอนเสิร์ตเทิดไท้องค์ราชัน ร่วมร้อยดวงใจถวายพ่อของแผ่นดิน เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 84 พรรษา ศึก M-150 ถล่มบัลลังก์โลก เพื่อหารายได้นำไปช่วยเหลือผู้ประสพภัยน้ำท่วม ในครั้งนี้ นำโดย. ม.ร.ว.จิราคม กิติยากร ประธานกิตติมศักดิ์โครงการเทิดไท้องค์ราชัน ประธานกิตติมศักดิ์, นายชัยรินทร์ ขาวคม เลขาธิการโครงการเทิดไท้องค์ราชัน, นายปุณยวัฒ สมศรีสกุลดี ประธานโครงการเทิดไท้องค์ราชัน ประธานจัดการแข่งขัน ร่วมกับ นายก่อเกียรติ พาณิชยารมณ์ โปรโมเตอร์เป็นผู้ประกบคู่มวยในรายการ


สำหรับคู่อื่นๆในรายการดังกล่าวนี้ รองแชมป์โลกจูเนียร์เฟเธอร์เวต WBO อันดับ 1 สด ปูนอินทรียิม จะพบกับ เฮนดรี้ บารองเซย์ จากอินโดนีเซีย, แชมป์ซูเปอร์ฟลายเวต WBC Asia Continental เรบางบอน ก่อเกียรติยิม พบ เบนจา โลโมลี่ จากอินโดนีเซีย, และ รองแชมป์โลก WBA อันดับ 2 ในรุ่น 105 ปอนด์ ปิ๊กมี่ ก่อเกียรติยิม พบ ริโน่ อูกุ จากอินโดนีเซียเช่นกัน นอกจากนั้นยังจะมีมวยไทยโลกอีก 3 คู่


อนึ่ง หากท่านใดอยากร่วมบริจาคช่วยผู้ประสพภัยน้ำท่วม ขอเชิญบริจาคได้ที่ บัญชีกระแสรายวัน ธนาคารกรุงเทพ ในชื่อบัญชี ร่วมร้อยดวงใจถวายพ่อของแผ่นดินเพื่อผู้ประสพภัย เลขที่บัญชี 171-3-101333



Attachments
__________________

Website Hit Counter
HTML Counter


กลับไปที่ หน้าหลักของเว็บไซด์

ไปที่ BB ทวิตเตอร์

ไปที่ BB เฟซบุ๊ค

Guru
Status: Offline
Posts: 2066
Date: Oct 13, 2011
Permalink   
มายังกะนักท่องเที่ยว 555

__________________
boxing is thailand
Guru
Status: Offline
Posts: 4135
Date: Oct 13, 2011
Permalink   
ยังไงก็เสร็จไอ้ตู้เย็นแน่ๆ

__________________
Page 1 of 1  sorted by
Quick Reply

Please log in to post quick replies.


Website Hit Counter
HTML Counter


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard