Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
 

Topic: ป.ประมุขสวนกลับเผยมือที่สามตัวการ

Page 1 of 1  sorted by
Guru
Status: Offline
Posts: 1125
Date: Apr 5, 2012

ป.ประมุขสวนกลับเผยมือที่สามตัวการ

Permalink Closed

ค่ายป.ประมุข เดินหน้าตอบโต้ กรณี "แบล๊กโกลด์" บัวขาว ป.ประมุข แหกค่ายฉีกกฏ ไม่ยอมเจรจา แถมยังจะฝืนขึ้นชกไทยไฟต์ 2012 ล่าสุดชี้ชัดเหตุเกิดเพราะ "มือที่สาม" คนใกล้ตัวคอยเสี้ยมสอนนั่นเอง!!


เมื่อวันที่ 5 เม.ย. ที่อาคารหมอเส็ง ย่านรังสิต "อุ" ธีรพัฒน์ โรจนตัณฑ์ ผู้จัดการและหัวหน้าคณะ ป.ประมุข พร้อม นายวิวรรธน์ แสงสุริยะฉัตร ทนายความ ออกมาเปิดแถลงข่าว ยื่นหนังสือ 4 ฉบับ ขอคำชี้แจงหากไม่เห็นผลจะทำการฟ้องร้อง ดำเนินคดีตามกฏหมายทันที


โดยหนังสือฉบับแรก จะยื่นไปยังสถานทีวีสีช่อง 3 ขอให้ระงับการถ่ายทอดสด บัวขาว ที่จะขึ้นชกไทยไฟต์ ในวันที่ 17 เม.ย.นี้ เนื่องจากบัวขาว ยังไม่ได้รับการยินยอมจากต้นสังกัดคือ ค่าย ป.ประมุขอย่างถูกต้องตามกฏหมาย ฉบับที่สองยื่นถึง บริษัท สปอร์ต อาร์ต ผู้ดำเนินการจัดไทยไฟต์ หากดำเนินการจัดบัวขาว

เนื่องจากทาง สปอร์ต อาร์ต อดีตนักกายภาพบำบัดประจำตัวบัวขาวก่อนหน้านี้ โดยมิได้ติดต่อโดยตรงกับค่ายป.ประมุข

ฉบับที่สามยื่นถึง นายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว ให้แสดงตัวเพื่อเจรจากับทางค่าย ป.ประมุข โดยสามารถนัดเจรจา และเลือกเวลา สถานที่ได้ตามสะดวก โดยไม่มีเงื่อนไข

ฉบับที่สี่ยื่นถึงอดีตนักกายภาพบำบัดถึงการกระทำ ที่แอบอ้างตัวเป็นผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งผิดต่อกฏหมาย ทั้งนี้ทนายความของ นายธีรพัฒน์ เผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทางค่ายป.ประมุขได้ดูแล บัวขาว เป็นอย่างดี ไม่มีบกพร่อง รวมทั้งเรื่องการเงิน มีบัญชีรายรับรายจ่าย บริสุทธิ์ยุติธรรม สามารถชี้แจงได้ทุกอย่าง และสามารถยื่นเป็นหลักฐานฟ้องร้องสู้คดีได้อย่างเต็มที่


สำหรับสาเหตุความแตกแยกที่เกิดขึ้น สืบเนื่องจาก ก่อนหน้านี้ ทางสำนักนายกรัฐมนตรี มีหนังสืเชิญ บัวขาว ให้ร่วมคณะนายกฯ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เดินทางไปญี่ปุ่น เพื่อร่วมเผยแพร่ความมั่นใจและเสถียรของประเทศไทย หลังเกิดเหตุอุทกภัยครั้งใหญ่ แต่อดีตตนักายภาพบำบัดได้คัดค้าน ทางค่ายไม่อยากให้บัวขาวเดินทางไป เพราะยังมีอาการบาดเจ็บ จึงเกิดการโต้เถียงอย่างรุนแรงขึ้น จนนักกายภาพบำบัดได้ขอลาออกจากค่ายไป หลังจากนั้นสามวัน บัวขาวจึงล่องหนหายตัวออกจากค่ายไปในที่สุด



__________________
Guru
Status: Offline
Posts: 1622
Date: Apr 6, 2012
Permalink Closed

ก้เขาแค่อยากเป็นไท ปลดแอกตัวเอง ถ้าเราดีจริง เขาคงไม่หนีหรอกมั้ง






อิ_อิ ดีแท้...




จยคะเนีย



__________________
Guru
Status: Offline
Posts: 4135
Date: Apr 6, 2012
Permalink Closed
ใครทำอะไรไว้น่าจะรู้ๆกันอยู่

__________________
Page 1 of 1  sorted by
Quick Reply

Please log in to post quick replies.


Website Hit Counter
HTML Counter


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard