Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
 Add/remove tags to this thread

Topic: สาวสิงห์เยี่ยมป้องแชมป์หรู

Page 1 of 1  sorted by
Guru
Status: Offline
Posts: 6650
Date: Nov 12, 2012

สาวสิงห์เยี่ยมป้องแชมป์หรู

Permalink   

สาวสิงห์ ส.โสพิศ หรือชื่อเดิม น้องมายด์ หน่อยคาร์เซ็นเตอร์ แชมป์โลกรุ่นเฟเธอร์เวตของสหพันธ์มวยไทยอาชีพโลก (ประเภทหญิง) หรือ WPBF Female โชว์ฟอร์มเยี่ยมในการป้องกันตำแหน่งครั้งแีรก ด้วยการบุกไปเชือดแต้มอาซูม่าคู่ปรับเก่าชาวญี่ปุ่นอย่างเป็นเอกฉันท์ เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ที่สังเวียน ดิฟเฟอร์ อาริอาเกะ ในกรุงโตเกียว ในรายการมวยไทยที่ชื่อว่า M-1 มวยไทย ชาเล้นจ์ สุดยอดมวยไทย vol.4 part 1


06.jpg


โดยคู่นี้นั้นเคยพบกันมาครั้งหนึ่ง เมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา ในการชิงแชมป์โลกเส้นนี้ที่ว่างอยู่ ณ ประเทศญี่ปุ่น โดยคราวนั้นทางอาซูม่าทำคะแนนออกนำไปก่อนอย่างเห็นได้ชัดใน 3 ยกแรก ก่อนที่จะถูกทางสาวสิงห์จามศอกจนแตกเละในยกที่ 4 และแพทย์สนามไม่อนุญาตให้ชกต่อ ทำให้สาวสิงห์ได้แชมป์ที่ว่างไปครอง และในการชกครั้งนี้นั้นทางสาวสิงห์ที่เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี จึงอาศัยฝีไม้ลายมือที่เหนือกว่าทำคะแนนได้อย่างชัดแจ้งตลอดทั้ง 5 ยก ก่อนที่จะเอาชนะคะแนนไปได้อย่างเป็นเอกฉันท์ ป้องกันตำแหน่งหนแรกเอาไว้ได้อย่างสวยงาม


07.jpg


ในรายการเดียวกันนี้ยังมีสาวไทยที่ขึ้นชกอีกราย คือ ขวัญใจ ส.โสพิศ หรือ ขวัญใจ ผ้าใบจัตุรัส โดยพบกับสาวเจ้าถิ่น โทโมโกะ เอสพี (สเปเชียล โทโมโกะ) ซึ่งมีเข็มขัดแชมป์มวยไทยหญิงญี่ปุ่นรุ่นฟลายเวตภายใต้การรับรองของ WPMF ที่ว่างอยู่เป็นเดิมพัน ซึ่งขวัญใจนั้นอาศัยความเป็นมวยที่เหนือกว่า เอาชนะคะแนนโทโมโกะไปได้สำเร็จ ในการชกกำหนด 3 ยก คว้าแชมป์ไปครอง



Attachments
__________________

Website Hit Counter
HTML Counter


กลับไปที่ หน้าหลักของเว็บไซด์

ไปที่ BB ทวิตเตอร์

ไปที่ BB เฟซบุ๊ค

Guru
Status: Offline
Posts: 4135
Date: Nov 13, 2012
Permalink   
มวยไทยเราไม่แพ้ใครในโลกอยู่แล้ว แต่สากลสิ ไปไม่ถึงไหนเลย

__________________
Page 1 of 1  sorted by
Quick Reply

Please log in to post quick replies.


Website Hit Counter
HTML Counter


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard