Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
 Add/remove tags to this thread

Topic: ภาพข่าว..เล่าเรื่อง

Page 1 of 1  sorted by
Guru
Status: Offline
Posts: 3949
Date: Feb 28, 2014

ภาพข่าว..เล่าเรื่อง

Permalink   

22714chavez00t.jpg

22714chavez002.....ไฟต์รีแมทช์ ระหว่าง ฮูลิโอ ซีซ่าร์ ชาเวซ จูเนียร์ - ไบรอั้น เวร่า ...1 มีนาคม นี้ (ตรงกับสายวันอาทิตย์ เวลาประเทศไทย)...

ไฟต์นี้ ชาเวซ เตรียมตัวมาดีมาก หวังกู้ชื่อคืนมา เพราะว่าไฟต์แรกชนะแบบน่าสงสัย.. ฟังความเห็นจากทั้งคู่หน่อยครับ

@ ชาเวซ : ไฟต์แรกมีการโต้เถียงกันมากว่าใครชนะกันแน่ หลายคนบอกว่า เวร่าชนะ ..นี่คือเหตุผลที่ทำให้ไฟต์รีแมทช์เกิดขึ้น มันเป็นโอกาสครั้งที่ 2 ที่จะได้พิสูจน์กัน.. เวร่าเหมือนนักรบ เขาโชว์ผลงานในไฟต์ก่อนแล้ว แต่ไฟต์นี้ผมพร้อมแล้วที่จะมอบไฟต์ที่ยิ่งใหญ่ให้แฟนมวยดู ผู้ชนะในไฟต์วันเสาร์นี้ จะเป็นนักชกที่แฟนมวยชื่นชอบ เพราะเราจะมอบการชกที่ยิ่งใหญ่ให้พวกเขา จะเป็นไฟต์ที่ดีที่สุดในรอบปีทีเดียว.

@ เวร่า : ผมจะไม่พูดถึงไฟต์แรกให้มากความ ..ทุกสิ่งที่ผมกังวลถึงคือไฟต์ข้างหน้าและหวังชนะในไฟต์นี้ ผมเตรียมตัวมาดีเยี่ยม คุณจะได้เห็นไฟต์ที่ยิ่งใหญ่ในวันเสาร์นี้

@ แถมด้วยความเห็นของ บ็อบ อารัม ที่ยืนยันว่า...ผมเชื่อว่า เราจะได้เห็น ฮูลิโอ คนใหม่ ที่อุทิศตัวทุ่มเทอย่างมั่นคง เพื่อจะก้าวขึ้นสู่จุดสุดยอดอีกครั้งหนึ่ง..ซึ่งจะเริ่มในวันเสาร์นี้... (ฟังอย่างนี้ก็พอรู้ว่า ลุงบ็อบ เชียร์ใคร..555)

*** แถมอีกคู่ ที่อยความสนใจของแฟนมวย..ร่วมรายการเดียวกัน...คู่สำคัญซะด้วย

chavez_vera_finalpc04.jpg

คู่ประวัติศาสตร์...ออร์ลันโด้ ซาลิโด้ (40-12-2, 28kos) เม็กซิกัน วัย 33 ปี ป้องกันแชมป์ WBO เฟเธอร์เวต กับ ยอดมวยสมัครเล่น 2 เหรียญทองโอลิมปิก วาซีล โลมาเชนโก้ (1-0, 1ko) ยูเครน วัย 26 มวยซ้าย ที่ชกได้ถนัดทั้งซ้ายและขวา..แถมหนุ่มกว่า รูปร่างได้เปรียบกว่า (เพราะเดิมชกมาทั้งไลต์เวตและเฟเธอร์เวต)..ฟังคู่นี้พูดบ้าง..

@ ซาลิโด้ : ผมขอขอบคุณทุกคนในซานอันโตนิโอ..ผมมาชกที่นี่เป็นครั้งแรก ผมมองไปข้างหน้าโดยหวังว่าทุกคนที่นี่จะสนับสนุนผม ไฟต์นี้ผมมาด้วยความพร้อม เพราะผมรู้ว่า โลมาเชนโก้ กำลังจะสร้างประวัติศาสตร์ในวงการมวย.. แต่ผมขอบอกว่า เขาต้องยากลำบากแน่ที่จะผ่านผมไปได้ เพราะผมก็หวังก้าวไปข้างหน้าและต้องการชนะในไฟต์นี้เหมือนกัน

@ โลมาเชนโก้ : ผมขอขอบคุณ บ็อบ อารัม ที่มอบโอกาสให้ผมได้ชิงแชมป์โลกในครั้งนี้ และผมขอให้นักชกทุกคนที่ชกในวันเสาร์ที่ 1 มีนาคม นี้ มีสุขภาพที่ดี และปลอดภัยไม่บาดเจ็บในสังเวียนชก

....คอมวยต่างประเทศส่วนมาก ให้ความเห็นว่า โลมาเชนโก้ จะเป็นแชมป์คนใหม่และยิ่งใหญ่ในอนาคต ไฟต์นี้โลมาเชนโก้จะชนะทั้งคะแนนและน็อกเอ๊าตฺ..มีเพียงบางคนที่ยังเชื่อในความเก๋าเกมของ ซาลิโด้.... ส่วนคู่ เอก เกือบทุกคนเชื่อว่า ชาเวซ ชนะแน่ .....

....(ไฟต์นี้น่าดูและน่าติดตามนะครับ)...



__________________
Guru
Status: Offline
Posts: 3949
Date: Feb 28, 2014
Permalink   

22714valdez00t.jpg

ออสก้าร์ วัลเดซ นกชกหน้าใหม่ วัย 23 ปี (อดีตเป็นนักชกโอลิมปิก 2 สมัย ของทีมจังโก้) เดินทางจากเม็กซิโกมาถึง ซานอันโตนิโอ รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกาเมื่อวันพฤหัสฯ เขาจะชกร่วมรายการ "ชาเวซ - เวร่า" 1 มีนาคม นี้ด้วย..สถิติสวยหรู ชกมาแล้ว 8 ครั้ง ชนะน็อกทั้ง 8 ครั้ง ยังไม่แพ้หรือเสมอใคร..เขาจะชกกับนักมวยอเมริกัน วัย 26 ปี ชื่อ ซามูเอล ซานเชซ (ชื่อเหมือนมีเชื้อสายจังโก้) สถิติ ชนะ 6 (น็อก 1) แพ้ 4 เสมอ 1 ...ดูสถิติแล้ว วัลเดซ คงชนะน็อกครั้งที่ 9 แน่ (ฟันธง!)



__________________
Guru
Status: Offline
Posts: 4135
Date: Feb 28, 2014
Permalink   
คู่แรกชกกันครบยกเสร็จชาเวซแน่นอน เพราะอารัมจ้องจะโกงอยู่แล้ว ส่วนโลมาเชนโกคิดว่าน่าจะผ่านซาลิโดได้

__________________
Guru
Status: Offline
Posts: 759
Date: Feb 28, 2014
Permalink   
โลมายังไม่เคยเจอของจริง ของแข็งเลย แต่ซาลิโด เจอมาหมดแล้ว ปร:สบการณ์ต่างกันครับ ผมขอเชียร์ ซาลิโด ให้น็อค เจ้าปลาโลมาให้ได้ " สถิติบันได 3 ขั้น ของน้าแสบ แสนศักดิ์ เมืองสุรินทร์ จ:ได้ยังคงอยู่คู่ปร:เทศไทยต่อไปนาน ๆ ครับ

__________________
paul,
Guru
Status: Offline
Posts: 1242
Date: Mar 1, 2014
Permalink   
ซาลิโดเสียแชมป์บนตาชั่งเรียบร้อยแล้ว ชั่งได้ 128.25 ปอนด์ โลมาเชนโกชั่งได้ 125.25 ปอนด์ ถ้าซาลิโดชนะแชมป์จะว่าง ถ้าโลมาเชนโกชนะจะได้แชมป์ งานนี้ซาลิโดเสียค่าปรับให้โลมาเชนโก 15,000 เหรียญสหรัฐฯด้วยเพื่อจะยอมให้ขึ้นชกน้ำหนักนี้ไม่ต้องลดลงมาอีก

__________________
Guru
Status: Offline
Posts: 591
Date: Mar 1, 2014
Permalink   
haeng wrote:

ซาลิโดเสียแชมป์บนตาชั่งเรียบร้อยแล้ว ชั่งได้ 128.25 ปอนด์ โลมาเชนโกชั่งได้ 125.25 ปอนด์ ถ้าซาลิโดชนะแชมป์จะว่าง ถ้าโลมาเชนโกชนะจะได้แชป์ งานนี้ซาลิโดเสียค่าปรับให้โลมาเชนโก 15,000 เหรียญสหรัฐฯด้วยเพื่อจะยอมให้ขึ้นชกน้ำหนักนี้ไม่ต้องลดลงมาอีก


ยอมเสียเงินเพื่อจะได้ชกในนน.สบายๆ และผมว่าซาลิโด้ชนะแน่ครับ



__________________
Page 1 of 1  sorted by
Quick Reply

Please log in to post quick replies.


Website Hit Counter
HTML Counter


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard