Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
 Add/remove tags to this thread

Topic: เกียว - อัลเจียรี่...ที่ลอสแองเจลีส !

Page 1 of 1  sorted by
Guru
Status: Offline
Posts: 3949
Date: Sep 4, 2014

เกียว - อัลเจียรี่...ที่ลอสแองเจลีส !

Permalink   

pac-alg-la-presser680.jpg?3915bb

pac-alg-la-presser03....pac-alg-la-presser02....

**ดูตอนยืนเทียบ-เสียเปรียบแน่...แต่กลับเป็นต่อ 12-1 (ทึ่งจริง ๆ)**

@@ วันพุธ(3 ก.ย.)เมื่อวานนี้ ที่ลอสแองเจลีส..การแถลงข่าวประชาสัมพันธ์ศึก "แมนนี่ ปาเกียว vs คริส อัลเจียรี่" ยังมีความเข้มข้น ประชาชนให้ความสนใจมากพอควร...ทั้งคู่พูดอะไรกับแฟนมวยบ้าง..ฟังกันครับ.

คริส อัลเจียรี่ : การออกทัวร์ครั้งนี้น่าอัศจรรย์จริงๆ..ทำให้ผมได้เห็นถึงการทำงานของระดับมืออาชีพว่าเขาทำกันอย่างไร..ไฟต์นี้เป็นการพบกันระหว่าง 2 แชมเปี้ยนโลกที่เขาจะสู้กัน.. ซึ่งท่านจะไม่ค่อยได้เห็นบ่อยนัก.. โดยเฉพาะในปัจจุบันนี้-ช่วงนี้..ท่านจะเห็นว่ามีแชมป์โลกหลายคนที่พยายามรักษาสถิติของตนโดยการเลือกคู่ชกในการป้องกันตำแหน่ง... แต่พวกเราไม่ได้ทำอย่างนั้น..เราไม่กลัวที่จะชกกับนักชกที่ดีที่สุด เราอยากให้มีผู้ที่ทำอย่างนี้มาก ๆ ในกีฬาประเภทนี้ อย่ากลัวคู่ต่อสู้ที่ดีที่สุด อย่ากลัวว่าจะต้องเสี่ยงกับการแพ้..(หันไปทางเฟร็ดดี้ โร้ช..พร้อมกับโชว์สร้อยคอที่เป็นเสมือนของขลังที่เขาเชื่อถือ คือ a power stone necklace แล้วพูดต่อว่า..) ของดีมีประโยชน์บางอย่างแนะนำทางให้เราได้ นี่คือความเชื่อถือและนี่คือความจริง.

แมนนี่ ปาเกียว : ท่านคงได้ดู คริส อัลเจียรี่ ไฟต์ที่เขาชกกับ รัสลาน โปรวอดนิคอฟ แล้ว..ไฟต์นั้นเขาชกได้ดีและเหนียวแน่น เขาจึงสมควรได้รับสิ่งตอบแทน ด้วยการข้ามรุ่นขึ้นมาชกกับผมในไฟต์นี้.. ผมจะไม่มองข้ามและประเมินคู่ชกของผมว่าต่ำชั้นเด็ดขาด ผมต้องเตรียมตัว 100% เสมอ..แฟนมวยของ แมนนี่ ปาเกียว คงได้เห็นสัญชาตญาณนักฆ่าของปาเกียวมาแล้วเมื่อครั้งที่ชกกับ ค็อตโต้, มาร์การิโต้, เดอ ลาโฮย่า, แฮ็ตตั้น..และนั่นคือสิ่งที่ผมพยายามจะทำให้ดูอีกครั้งในไฟต์นี้ สิ่งทีผมจะพูดทั้งหมดในวันนี้กับทีมงานของเขา(คริส อัลเจียรี่) คือ จงฟิตซ้อมให้หนัก-ให้เต็มที่ ซึ่งไฟต์นี้ผมก็ทำอย่างนั้นเช่นกัน เพื่อจะมอบความมันส์และการต่อสู้ที่ดีที่สุด-สร้างความสุขให้แก่แฟนมวยทุกคน.

@@ พูดได้ดีทั้งคู่ ไม่มีคำหยาบ และไม่เหยียดหยามคู่ต่อสู้....แต่ฟังดูบางตอนของ อัลเจียรี่ ที่บอกว่าแชมป์บางคนเป็นห่วงสถิติและเลือกคู่ชก...คงจะหมายเฉพาะใครบางคน(ที่ปาเกียวเคยพูดถึง)ละมั๊ง !...555...)

@@ อัลเจียรี่ หนุ่มกว่า 5 ปี, สูงกว่า 9 ซม. ช่วงชกยาวกว่า 13 ซม. รูปร่างได้เปรียบเยอะ และไฟต์นี้ดูเหมือนจะชกกันในน้ำหนักแค็ทช์เวตอีกด้วย...แต่ ปาเกียว ยังเป็นต่อถึง 12-1 น่าทึ่งจริง ๆ ...เหมือนจะบอกว่า ปาเกียวปิดประตูแพ้.



__________________
Guru
Status: Offline
Posts: 3949
Date: Sep 4, 2014
Permalink   

รูปภาพ : Watch Now: http://youtu.be/u69bum_ilC8See the video that lead up to this moment during the LA Press Conference between Manny Pacquiao and Chris Algieri. Watch the replay of the LA press conference on www.youtube.com/trboxing Photo Credit: Chris Farina

ก่อนชก อย่าตกเก้าอี้จนเท้าเคล็ดนะ ระวังหน่อย....555...



__________________
Guru
Status: Offline
Posts: 2851
Date: Sep 4, 2014
Permalink   
ต่อยยังไงละ ต่างกันลิบ 555...

__________________
Guru
Status: Offline
Posts: 4135
Date: Sep 4, 2014
Permalink   
อัลเจียรี่สูงมาก น่าจะชกรุ่นมิดเดิลเวตขึ้นไปได้เลยนะ

__________________
Guru
Status: Offline
Posts: 606
Date: Sep 5, 2014
Permalink   
ขนาดคราวก่อนอัลเจียรี่ได้แชมป์จริง แต่ตาปิดไปข้าง มาคราวนี้คงเป็นปาเกียวนี่หละที่จะชนะ(คะแนน)ได้

__________________
Page 1 of 1  sorted by
Quick Reply

Please log in to post quick replies.


Website Hit Counter
HTML Counter


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard