Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
 Add/remove tags to this thread

Topic: *มายดาน่า*ได้เทรเนอร์ใหม่ใช้แผนนวดให้งอมแล้วน๊อค!!!

Page 1 of 1  sorted by
Guru
Status: Offline
Posts: 1297
Date: Sep 8, 2014

*มายดาน่า*ได้เทรเนอร์ใหม่ใช้แผนนวดให้งอมแล้วน๊อค!!!

Permalink   

maidana881.jpg

โรเบิร์ต การ์เซียเทรนเนอร์ของมาร์คอส มายดาน่ากล่าวว่าไฟต์รีแมตท์13กย.นี้ฟลอยด์จูเนียร์จะฝันร้ายเพราะร่างกายมายดาน่าสุดฟิตจะเดินบด12ยกตอนนี้ได้เอาจุดเสียในไฟต์ที่แล้วมาแก้ไขโดยเฉพาะเสริมเรี่ยวแรงให้เพิ่มขึ้นเท่าตัวซึ่งในไฟต์แรกเดินบดได้ดีใน6ยกแรกเพราะคราวที่แล้วซ้อมแค่เดือนครึ่งแต่ไฟต์รีแมตท์นี้2เดือนกว่า

มาร์คอส มายดาน่าบอกว่าเขาซ้อมหนัก2เดือนกับราอูล รอบเลสเทรเนอร์แม็กซิกันที่มาแทนอะเล็กซ์อาริซ่าที่โดนโรเบิร์ต การ์เซียไล่ออกจากค่ายอ๊อกนาร์ดแล้วตอนนี้ไปเป็นทีมงานของฟลอยด์จูเนียร์ในไฟต์นี้เทรเนอร์ราอูลจักซ้อมวิ่งชายหาดซ้อมคู่ฝึกความอึดด้วยการใส่หน้ากากซ้อมซึ่งสไตล์การซ้อมปรับสภาพร่างกายดั่งกล่าวเป็นโปรแกรมใช้ยาชุดจากวิกเตอร์ คอนเต้นักตกแต่งเสตอรอยด์เบอร์1ของเมกาทางมายดาน่าบอกว่าการซ้อมแบบของเทรเนอร์ราอูลดีกว่าแบบของอะเล็กซ์ อาริซ่าเป็นเสริมแรงให้ชกได้12ยกโดยเน้นต่อยท้องแล้วขึ้นบนรับประกันเจอซักหมัดฟลอยด์จะโดนน๊อคแน่

123456%%%ในไฟต์รีแมตท์นี้สิ่งหนึ่งที่น่าสนใจเพราะมายดาน่ารับปากแล้วว่าไฟต์นี้ไม่มีกอดให้เสียเวลาเดินต่อยไล่อัดอย่างเดียวมั่นใจว่าฟลอยด์หมัดไม่หนักเทียบเอเดรียน บรอนเนอร์หนักกว่าส่วนฟลอยด์ก็ยังกลัวว่ามายดาน่าจะต่อยท้ายทอยต่อยเป้าล่างตุกติกสารพัดนั้นสบายใจได้เป็นอันว่าทางฝ่ายมายดาน่าไม่มีแผนใหม่เอาแผนเก่ามายกเครื่องเดินใส่ทุบให้ตายอย่างเดียวแล้วฟลอยด์จูเนียร์จะพลิกแผนเอาชนะแบบไฟต์รีแมตท์โฮเซ่หลุยส์ คัสทิลโฮ่เมื่อ12ปีที่แล้วแม้ขาจะตายไม่เหมือนเมื่อก่อนแต่ก็ได้ยาชุดจากเทรเนอร์อะเล็กซ์ อาริซ่าฟลอยด์ทั้งอึดทั้งไวไล่ต่อยมายดาน่าจนถอยไม่เป็นขบวนทั้งคู่กินยาชุดเหมือนกันแต่ฝีมือฟลอยด์นั้นเหนือมายดาน่ามาก



Attachments
__________________
Guru
Status: Offline
Posts: 2851
Date: Sep 8, 2014
Permalink   
กลัวเข้าไม่ถึงนะ

__________________
Guru
Status: Offline
Posts: 4135
Date: Sep 8, 2014
Permalink   
เดี๋ยววันชกก็รู้กัน เชิงชกคนละชั้นเลย ยังขี้โม้อยู่ได้

__________________
Guru
Status: Offline
Posts: 759
Date: Sep 9, 2014
Permalink   
จะต่อย ฟลอยด์ โดนหรือเปล่า ต่างฝ่ายต่าง ก็หาวิธีมาแก้เกมส์กันบนเวที

__________________
paul,
Page 1 of 1  sorted by
Quick Reply

Please log in to post quick replies.


Website Hit Counter
HTML Counter


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard