Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
 Add/remove tags to this thread

Topic: *การ์เซียจับมือโฮย่า*ปราบฟลอยด์......เหล้าใหม่ขวดเก่า!

Page 1 of 1  sorted by
Guru
Status: Offline
Posts: 1297
Date: Sep 12, 2014

*การ์เซียจับมือโฮย่า*ปราบฟลอยด์......เหล้าใหม่ขวดเก่า!

Permalink   

maidana-coron.jpg

โรเบิร์ต การ์เซียร์เทรเนอร์ของมาร์คอส มายดาน่าเอาพิมพ์เขียวไฟต์ฟลอยด์-โฮย่าปี2007มาปรับใช้กับการวางแผนปราบฟลอยด์จูเนียร์ในวันอาทิตย์นี้หลักๆเปลียนแผนเก่าที่กะจะให้ไล่บี้ฟลอยด์ตลอดการชกมาเป็นกดดันแต่ช้าลงคุมกำลังให้ตลอด12ยกในขณะที่ฝั่งฟลอยด์จูเนียร์กร้าวไฟต์รีแมตท์ว่ามายดาน่าคนละระดับไฟต์นี้อาจจะชนะน๊อคด้วยซ้ำล่าสุดโรเบอร์ต การ์เซียเพิ่งรู้้ว่าฟลอยด์บังคับให้มายดาน่าเซนสัญญาระบุใช้นวม10ออนท์ตอนนี้ก็ยังโวยอยู่วันชกน่าจะเป็นคำตอบสุดท้าย

เทรเนอร์การ์เซียบอกว่าไฟต์แรกนั้นมีจุดเสียหลายจุดเป็นเพราะไม่เคยชกกะฟลอยด์มาก่อนไม่รู้ว่าหมัดของฟลอยด์หนักหรือไวแค่ไหนดังนั้นมายดาน่าจึงพยายามออกหมัดให้มากที่สุดจนดูออกหมัดมั่วไปหมดประกอบกับมายดาน่าน้ำหนักในวันชกมากเกินเกือบ160ปอนด์ที่ไล่ได้ดีแค่ครึ่งทางหลังจากนั้นกลับต้องแบกน้ำหนักตัวเองแต่ไฟต์นี้จะให้มายดาน่าน้ำหนักเบาขึ้นเพราะไม่คิดว่าหมัดของฟลอยด์จูเนียร์ไม่สามารถน๊อคมายดาน่าได้และการบุกช้าลงออกหมัดเข้าเป้าหวังผลเทรเนอร์การ์เซียอ้างเขาจะเอาพิมพ์เขียวของโฮย่าเมือ7ปีที่แล้วมาใช้ด้วยกดดันให้ฟลอยด์ต้องตั้งรับตลอดผลักดันให้ติดเชือกแล้วต่อยท้องเรื่องนี้ทางโฮย่าแจงต่อว่าทุกครั้งที่เข้าใกล้ฟลอยด์จูเนียร์ปลดการ์ดฟลอยด์ให้ได้แล้วระดมต่อยท้องให้มากที่สุดทำอย่างนี้ให้ได้ตลอดการชกถึงจะชนะไฟต์นี้

123456%%%ฟลอยด์จูเนียร์แม้จะไม่แพ้ใคร46ไฟต์แต่แฟนมวยทั่วโลกยังสงสัยในฝีมือว่าสุดยอดจริงแค่ไหนคู่ชกทุกคนต่างพยายามถอดระหัสฟลอยด์จูเนียร์นักชกที่มีค่าตัวมากที่สุดของวงการมวยโลกสำหรับไฟต์รีแมตท์คงจะน่าเบื่อกว่าไฟต์ที่แล้วเพราะเทรนเนอร์การ์เซียร์จะให้มายดาน่าจะใช้แย็ปซ้ายไล่ฟลอยด์เข้าเชือกแทนที่จะลุยมั่วเหมือนไฟต์ก่อนส่วนฟลอยด์ก็จะหลบหลอกล่อต่อยหมัดชุดไฟต์นี้มั่นใจว่านวม10ออนท์(หรือนวมที่ฟลอยด์ระบุ)หมัดของมายดาน่าก็ไม่สามารถน๊อคฟลอยด์ได้เช่นกันสำหรับแฟนแล้วมวยคาดหวังฟลอยด์จะโชว์ในไฟต์นี้จำนวนคนดูทางทีวีจะถึงหลักล้านแต่ถ้าไฟต์นี้ออกมาน่าเบื่อแบบหนังการ์ตูนTOM-JERRYแต่ต้องลงทุนถึง$50ล้านทีวี SHOWTIMEและ HBOคงต้องบีบให้ชกกับปาเกียวในปีหน้าแน่



-- Edited by jimmywarn on Friday 12th of September 2014 12:22:31 PM

Attachments
__________________
Guru
Status: Offline
Posts: 4135
Date: Sep 12, 2014
Permalink   
จะเอาอะไรมาอ้างก็แพ้อยู่ดี เซนท์มวยมันต่างกันเยอะ

__________________
Page 1 of 1  sorted by
Quick Reply

Please log in to post quick replies.


Website Hit Counter
HTML Counter


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard