Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
 Add/remove tags to this thread

Topic: *ซานตา ครู๊ซ*น๊อคโรมันอดีตคู่ซ้อมค่าตัวเกือบ$ล้าน!

Page 1 of 1  sorted by
Guru
Status: Offline
Posts: 1297
Date: Sep 16, 2014

*ซานตา ครู๊ซ*น๊อคโรมันอดีตคู่ซ้อมค่าตัวเกือบ$ล้าน!

Permalink   

cruz2.jpg

แชมป์ลีโอ ซานต้าครู๊ซ122wbcป้องกันแชมป์หน3กับอดีตคู่ซ้อมมานูเอลโรมัน ร่วมรายการไฟต์รีแมตท์ฟลอยด์-มายดาน่าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาซึ่งไฟต์นี้ได้รับคำวิจารณ์อย่างมากจากเกจิมวยที่เชียร์แชมป์แม็กซิกันหนุ่มที่ทางโฮย่าหวังปั้นให้เป็นมาร์การิโต้2ดันไปเอาอดีตคู่ซ้อมอย่างโรมันที่ไม่ได้อยู่ในท๊อป15ของรุ่น122wbc แต่ต้องตะลึงหนักเข้าไปอีกเมื่อทางโกนเด้นบอยเผยค่าตัวของแชมป์ซานต้า ครู๊ซในไฟต์นี้ปาเข้าไปถึง750,000เหรียญในขณะอดีตคู่ซ้อมโรมันรับค่าเสียหายแค่5หมื่นเหรียญ

แชมป์ซานต้า ครู๊ซวัย26สถิติชนะรวด27ไฟต์สารภาพว่าทีมงานต้องการได้ไฟต์สบายๆหลังจากที่ป้องกันแชมป์ไฟต์2กับคริสเตียน มิฮาเรสถึง12ยกแล้วร้างเวทีไปถดือนแต่เขาย้ำว่าทางมานูเอล โรมัน็เตรียมตัวมาอย่างดีเพราะเป็นโอกาสที่ดีที่สุดของเขาแต่ก็เป็นไฟต์สบายๆสำหรับแชมป์ซานต้าครู๊ซอย่างที่ทางทีมงานต้องการแชมป์ซานต้า ครูซก็น๊อคโรมานด้วยขวาหมัดเดียวจะๆๆในยก2จากนั้นก็ท้ารวบแชมป์กับแชมป์ริกโก้122wba/wboทันทีที่ทั้งคู่ท้าทายผ่านสื่อกันมาหลายยกแต่ก็ไม่ได้ชกกันซักที

123456%%%การป้องกันไฟต์3ของแชมป์ซานต้า ครูซครั้งนี้นอกจากทางท่านประธานโฮย่าต้องการโชว์ฝีมือล่อแฟนๆมวยแม็กซิกันให้มาเชียร์แชมป์ซานต้าครูซที่ลาสเวกัสอีกครั้งและถ้าสามารถขึ้นชกรวบแชมป์กับแชมป์ริกโก้ที่จะเป็นการดีเพราะไม่ต้องมาเกี่ยงเรื่องค่าตัวอย่างน้อยๆก็ต้องเท่าๆกัน$750,000เพราะแชมป์ริกโก้ชาวคิวบาได้มากสุดก็$750,000ตอนชกรวบแชมป์กับโนนิโต้ โดแนร์แต่บ๊อบ อารัมให้แชมป์โดแนร์ไฟต์นั้นถึง$1.4ล้านถึงแพ้โดแนร์ค่าตัวก็ไม่ตกไปจากนี้แล้ว ไฟต์รวบแชมป์ไฟต์ซานต้า ครูซ-ริกโก้คงไม่ได้ชกแน่ถ้าขึ้นค่าตัวไปเท่าแชมป์โดแนร์ท่านโฮย่าก็ถือเอาโอกาสไฟต์นี้ประกาศค่าตัวของแชมป์ซานต้า ครูซให้ทางฝั่งยุโรปทั้งแชมป์สก๊อต ควิท122wbaและแชมป์คาร์ลแฟรมตัน122ibfทราบว่าถ้าจะให้เดินทางไปล้มแชมป์ที่อังกฤษนั้นค่าตัวขั้นต่ำต้องตามไฟต์ล่าสุดของแชมป์ซานต้า ครูซถึงจะไป



-- Edited by jimmywarn on Tuesday 16th of September 2014 11:53:08 AM

Attachments
__________________
Guru
Status: Offline
Posts: 3949
Date: Sep 16, 2014
Permalink   
ซานตา ครูซ vs ริกองโดซ์ เท่าที่ฟังดู ทั้งคู่ ไม่มีใครกลัวใคร
แต่ บิ๊กไฟต์ ปัญหาใหญ่ คือ "ค่าตัว" ...ถ้าทั้งสองฝ่ายนั่งลงเจรจาธุรกิจตกลงเรื่องค่าตัวได้ (และ Showtime พอใจ)..ไฟต์ต่อไปคงเกิดขึ้นแน่...อิริค โกเมซ รองประธานโกลเด้นบอยโปรโมชั่นส์บอกว่า..

"Its just a matter of getting downd to business and seeing numbers, it's all negotiations"

__________________
Guru
Status: Offline
Posts: 4135
Date: Sep 16, 2014
Permalink   
ตกลงกันให้ได้เถอะ อยากดูมากคู่นี้

__________________
Page 1 of 1  sorted by
Quick Reply

Please log in to post quick replies.


Website Hit Counter
HTML Counter


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard